Xem Nhiều 11/2021 # Xem Ngày Mua Giường Ngủ Năm 2021 # Top Trend

Xem 115,533

Cập nhật thông tin chi tiết về Xem Ngày Mua Giường Ngủ Năm 2021 mới nhất ngày 22/11/2021 trên website Ica-ac.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 115,533 lượt xem.

— Bài mới hơn —

Theo những chuyên viên số 1 về Phong Thủy thì khi làm nhà, quý bạn cần hòa hợp toàn bộ những yếu tố gồm : hướng nhà, hướng phòng khách, hướng nhà bếp, hướng phòng ngủ …
Giường ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày thao tác stress, khó khăn vất vả, là nơi để quý bạn thư giãn giải trí, lấy ý thức cho ngày tiếp theo, và đó cũng là nơi mái ấm gia đình tâm tình cũng như giành nhiều tình cảm nhau. Có thể nói, ⅓ đời người là ở trên chiếc giường này. Vậy nên, quý bạn cần chú ý quan tâm đến việc lựa chọn một chiếc giường đẹp, hợp ý mình và làm mình có cảm xúc tự do nhất .
Nhưng đây mới chỉ là hình thức của chiếc giường, còn theo cách nhìn của Phong Thủy, thì xem ngày mua giường ngủ hay xem ngày hướng kê giường phải hợp với tuổi, cung, mệnh của gia chủ, cũng như hoà hợp với hướng của căn nhà. Có như vậy, quý bạn với có giấc ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe thể chất, bảo vệ những yếu tố về tâm linh, không những vậy, điều này còn giúp quý bạn gặp điều tốt đẹp trong việc làm ăn và trong đời sống, đồng thời đón tài lộc về với mình .

Lưu ý: quý bạn có thể khám phá xem vợ chồng mình hợp khắc nhau thế nào, kèm theo đó là các phương pháp hóa giải xung khắc trong gia đình tại: [Luận giải sự xung khắc của vợ chồng theo ngày tháng sinh]

2 – Nguyên tắc xem ngày mua giường hoặc xem ngày lót giường ngủ:


Quý bạn nên chú ý quan tâm 1 số ít những yếu tố sau :

Chọn ngày mua và lót giường ngủ vào ngày tốt và tránh ngày xấu:

– Ngày tốt là các ngày Hoàng Đạo: Ngày Minh Đường Hoàng Đạo, Kim Quỹ Hoàng Đạo, Kim Đường Hoàng Đạo, Thanh Long Hoàng Đạo, Tư Mệnh Hoàng Đạo, Ngọc Đường Hoàng Đạo.

– Ngày xấu là các ngày Hắc Đạo: Ngày Thiên Lao Hắc Đạo, Bạch Hổ Hắc Đạo, Chu Tước Hắc Đạo, Thiên Hình Hắc Đạo, Câu Trần Hắc Đạo, Bạch Hổ Hắc Đạo.

Xem ngày mua giường ngủ vào giờ tốt cho việc xuất hành


Khi quý bạn đi mua giường ngủ, nên chọn giờ xuất hành là những giờ tốt. Theo những tính giờ của nhà Phong Thủy, Địa Lý học nổi tiếng đời nhà Đường là Lý Thuần Phong thì nên xuất hành vào những giờ sau :

  • Giờ Đại An: Mọi việc sẽ tốt lành, cầu tài nên theo hướng Tây Nam. nhà cửa được yên lành. Mọi người xuất hành luôn bình yên.
  • Giờ Tốc Hỷ: Cầu tài nên theo hướng Đông Nam. Chăn nuôi luôn thuận lợi, tin vui luôn tràn về.
  • Giờ Tiểu Cát: Trăm sự đều tốt, gặp nhiều may mắn, mọi việc hòa hợp.

Xem ngày mua giường và xem ngày lót giường nên chọn ngày hợp tuổi:


Nếu quý bạn thực thi trong ngày hợp với tuổi của mình, sẽ giúp việc làm được thuận tiện, suôn sẻ, hanh thông. Không những vậy, điều này cho tạo sự suôn sẻ cho cả những việc làm về sau này .

Không chỉ mua giường, kê giường, lót giường, mà tất cả mọi việc đều phải tránh những ngày này, kẻo công việc sẽ khặp khó khăn, trắc trở cả ở trước mắt lẫn hậu vận về sau.

Quý bạn nên chọn ngày có Trực và nhiều Sao cát tinh sẽ giúp cho mọi việc đều tốt .
— Bài cũ hơn —

Bạn đang xem bài viết Xem Ngày Mua Giường Ngủ Năm 2021 trên website Ica-ac.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!