Tổng hợp 30+ mẫu tủ hồ sơ đẹp nhất cho văn phòng năm 2021

Danh mục

    Đối với việc thiết kế nội thất văn phòng thì tủ hồ sơ là vật không thể thiếu, dù là văn phòng nhỏ hay những văn phòng lớn trong toàn cao ốc, trường học hay ngay cả văn phòng tại nhà riêng thì cũng đều cần tới tủ hồ sơ để lưu trữ tài liệu một cách ngăn nắp và khoa học nhất.

    Tủ đựng hồ sơ được sản xuất với nhiều vật tư và Chi tiêu khác nhau như gỗ, nhựa, sắt. Cho nên tùy vào từng mục tiêu sử dụng, năng lực kinh tế tài chính mà ta lựa chọn cho mình mẫu tủ hồ sơ tương thích .

    Tủ hồ sơ bằng gỗ

    Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp

    Tủ hồ sơ gỗ dành cho văn phòng thường chia thành nhiều ngăn riêng biệt, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Tủ hồ sơ có thiết kế đơn giản, tiện dụng, dễ dàng kết hợp sử dụng với các mẫu bàn làm việc nhân viên, ghế văn phòng. Khách hàng có thể tùy chọn số lượng các ngăn đợt tùy theo thiết kế và kích thước và lựa chọn những mẫu tủ riêng cho những văn phòng khác nhau.

    Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp cửa kính

    Tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệpTủ hồ sơ gỗ công nghiệp được phủ mặt phẳng Melamine, có năng lực chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, mặt phẳng sáng bóng loáng, thuận tiện vệ sinh vệ sinh. Chất liệu gỗ công nghiệp còn có ưu điểm như : dễ uốn, dễ tạo dáng, tương thích với những mẫu tủ cách điệu tạo nét mới lạ và phá cách cho khoảng trống thao tác tân tiến, cần sự phát minh sáng tạo. Bên cạnh đó, vật liệu gỗ còn hoàn toàn có thể tích hợp cùng vật liệu kính ở mặt phẳng cửa hoặc tay cầm inox bóng sáng, giúp tủ đẹp, tân tiến, trông mới lạ mọi lúc mọi nơi .

    Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn

    Mẫu tủ hồ sơ gỗ cho văn phòng

    Tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp

    Tủ gỗ nhỏ đựng hồ sơ văn phòng đẹp tân tiếnGỗ công nghiệp có bảng màu rất phong phú, hoàn toàn có thể lựa chọn tùy thích những sắc tố theo ý thích của mình. Có thể chọn những mẫu màu vẫn gỗ tự nhiên hoặc những sắc tố theo ý thích tạo nên sự độc lạ, điển hình nổi bật cho nội thất bên trong văn phòng .

    Tủ gỗ đựng hồ sơ văn phòng đẹp

    Mẫu tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp sơn đẹp lịch sựTủ gỗ công nghiệp được phủ sơn bóng thích mắt, có năng lực chống ẩm khá tốt, dễ vệ sinh, vệ sinh khi đùng trong thời hạn dài. Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp phong phú về sắc tố với khoảng chừng 80 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tổng thể những màu vân gỗ tạo sự mới lạ cho văn phòng .

    Những mẫu tủ hồ sơ có khóa

    Những mẫu tủ hồ sơ bằng gỗ đẹp, chất lượng

    Kệ tủ phòng họp

    Tủ hồ sơ gỗ sơn trắng đẹp cho phòng họp sang chảnhTủ hồ sơ bằng gỗ thường phong phú về hình dáng tủ thấp, tủ trung, tủ cao, tủ ngang, tủ đứng, tủ hình chữ nhật, tủ teo tường, thích hợp cho mọi khoảng trống và nhu yếu sử dụng khác nhau của văn phòng thao tác .

    Tủ hồ sơ bằng gỗ tự nhiên

    Như tất cả chúng ta đã biết vật tư gỗ tự nhiên luôn được yêu thích và có giá tiền cao bởi sự sang chảnh, giá tiền cao. Cũng chính vì thế loại vật liệu này thường được dùng để sản xuất tủ tài liệu cho chỉ huy, những người giữ chức vụ quản trị, giám đốc. Chất liệu này thường có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao nhờ có vân gỗ tự nhiên. Thiết kế hướng tới sự đơn thuần nhưng sang trọng và quý phái và quý phái. Tủ gỗ tự nhiên có độ bền cao, càng dùng lâu, màu vân gỗ càng đẹp .

    Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên phòng giám đốc

    Tủ hồ sơ bằng gỗ tự nhiên cho phòng giám đốc đẹp quý phái

    Hệ tủ hổ sơ lớn bằng gỗ tự nhiên đẹp

    Tủ hồ sơ kích cỡ lớn bằng gỗ tự nhiên đẹp mộc mạc

    Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên sơn trắng âm tường

    Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên sơn trắng sang chảnhNhược điểm của loại vật liệu này là giá thành khá đắt nên chỉ được dùng để sản xuất tủ tài liệu hoặc những món đồ nội thất bên trong khác dành cho chức vụ chỉ huy. Chất liệu gỗ tự nhiên không dễ gia công như gỗ công nghiệp nên mẫu mã hạn chế ở những phong cách thiết kế mang tính hướng tới sự tự nhiên, sang chảnh, bề thế và chắc như đinh .

    Tủ đựng hồ sơ bằng sắt

    Là sản phảm được nhiều công ty, văn phòng lựa chọn, bởi vật liệu tủ sắt nếu được dữ gìn và bảo vệ tốt thì tuổi thọ hoàn toàn có thể lên tới hàng chục năm sử dụng. Hơn nữa tính chắc như đinh, năng lực chống oxi hóa, chống cháy cũng khiến người dùng yên tâm cất giữ những tài liệu quan trọng. Tủ sắt văn phòng thường được dùng nhiều ở những vị trí quan trọng như phòng giám đốc, kế toán, trưởng phòng hoặc trong những văn phòng truyền thống lịch sử .

    Mẫu tủ sắt đựng hồ sơ đơn giản

    Tủ hồ sơ sắt hòa phát

    Tủ sắt đựng hồ sơ kiểu hộc kéo

    Mẫu tủ sắt hộc kéo đựng hồ sơ tiện nghi, nhỏ gọn

    Tủ sắt đựng tài liệu không cánh

    Thiết kế không có cánh tủ giúp cho việc cất giữ tài liệu trên kệ tủ được thuận tiện hơn

    Mẫu tủ hồ sơ cánh lùa tiết kiệm diện tích

    Mẫu tủ hồ sơ bằng sắt, mẫu mã cánh lùa giúp cho văn phòng nhỏ tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích quy hoạnhTuy nhiên, không hề phủ nhận rằng tủ sắt văn phòng có rất nhiều hạn chế về mẫu mã, màu sắt nên nếu bạn muốn mua tủ đựng tài liệu thông thường để phối hợp sử dụng và trang trí trong văn phòng thì tủ văn phòng gỗ có lẽ rằng sẽ tương thích với bạn hơn. Ngoài ra, tủ sắt có giá tiền phải chăng hơn so với vật liệu gỗ .Nhược điểm của tủ hồ sơ sắt này là mẫu mã và sắc tố không phong phú, đôi lúc gây ra tiếng ồn khi sử dụng .

    >> Các mẫu vách ngăn phòng làm việc đẹp 

    Các mẫu tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng

    Nhờ những chiếc tủ đựng hồ sơ mà văn phòng thao tác của bạn trở nên ngăn nắp hơn, bạn cũng hoàn toàn có thể tàng trữ hồ sơ qua nhiều năm mà không sợ bị hư hại hay mấy. Ngoài ra việc quản lí trấn áp hồ sơ cũng dễ dnagf hơn rất nhiều. Tất cả điều đó cho thấy tầm quan trọng của những chiếc tủ hồ sơ. Vậy hãy cùng chọn ngay cho nơi thao tác của mình một mẫu tủ hồ sơ tương thích nhé .

    Mẫu tủ hồ sơ thấp, tủ hồ sơ cá nhân, mini

    Mẫu tủ hồ sơ thấp, tủ hồ sơ mini thường dùng cho cá thể hoặc những văn phòng thao tác nhỏ, đẻ làm nơi tàng trữ hồ sơ trong thời điểm tạm thời, giúp bạn sắp xếp mọi loại sách vở tài liệu một cách ngăn nắp, ngăn nắp nhờ cách phân loại những kệ tàng trữ khoa học và mưu trí .

    Tủ hồ sơ sắt mini nhỏ gọn

    Tủ hồ sơ cá thể nhỏ bằng sắt

    Kệ tủ hồ sơ mini bằng gỗ

    Mẫu tủ hồ sơ cá thể bằng gỗ công nghiệp

    Thiết kế tủ hồ sơ cá nhân kích thước nhỏ gọn

    Thiết kế tủ hồ sơ cá nhân nhỏ gọn

    Tủ hồ sơ 2 ngăn

    Tủ hồ sơ nhỏ 2 ngăn được lắp bánh xe tiện lợiTủ hồ sơ nhỏ bằng gỗ công nghiệp vô cùng tiện ích với văn phòng nhỏ, tủ được lắp ráp bánh xe đễ dàng vận động và di chuyển bất kỳ nơi đâu .

    Tổng hợp những mẫu tủ hồ sơ mini, cá nhân

    Những mẫu tủ hồ sơ cá nhân dạng thấp thuận tiệnVới những chiếc tủ hồ sơ thấp, bạn hoàn toàn có thể sử dùng để đựng những tài liệu liên tục dùng đến hay những tài liệu quan trọng mà bạn không muốn để chúng lẫn với những loại văn bản, tài liệu khác .

    Mẫu kệ hồ sơ treo tường

    Kệ hồ sơ treo tường thường có diện tích quy hoạnh nhỏ, dành cho văn phòng nhỏ muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí hoặc tận dụng diện tích quy hoạnh để có thêm khoảng trống tàng trữ đồ hợp lý nhất, lại vừa mang lại tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho văn phòng .

    Kệ tủ hồ sơ treo tường hiện đại

    Kệ tủ hồ sơ treo tường phối màu văn minh

    Tủ hồ sơ treo tường phối màu hiện đại

    Tủ hồ sơ treo tường gỗ phối màu văn minhTủ hồ hơ treo tường với sắc tố vân gỗ tự nhiên sẽ giúp tạo sự điển hình nổi bật, hoàn toàn có thể lựa chọn tủ có cửa hoặc không có cửa tùy theo sở trường thích nghi, nhưng so với những tài lại tiếp tục sử dụng nên dùng kệ không của để tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và diện tích quy hoạnh .

    Kệ hồ sơ treo tường văn phòng sáng tạo

    Kệ hồ sơ treo tường văn phòng phát minh sáng tạoDạng tủ đựng hồ sơ đẹp này bám sát vào tường và được làm từ vật liệu hạng sang sẽ tạo được sự chắc như đinh nhất định cho người sử dụng .

    >> Cùng xem ngay: Các mẫu bàn làm việc thông minh cho văn phòng

    Mẫu kệ tủ hồ sơ thông dụng

    Những mẫu tủ hồ sơ thông dụng thường có diện tích quy hoạnh lớn, hoàn toàn có thể tiềm ẩn được nhiều tài liệu qua nhiều năm, vì vậy nhu yếu có độ bền cao. Thiết kế thuận tiện được ưu tiên số 1, nên thường là những mẫu đơn giản hoặc sang tọng hạng sang .

    Tủ hồ sơ sắt cửa lùa

    Kệ hồ sơ bằng sắt đơn thuầnTủ hồ sơ sắt giá rẻ nhưng chất lượng luôn được bảo vệ luôn là một tiêu chuẩn lựa chọn số 1 của người mua khi đang có dự tính tìm mua loại sản phẩm này. Những loại sản phẩm tủ đựng hồ sơ bằng sắt ship hàng cho quy trình tàng trữ và dữ gìn và bảo vệ hồ sơ văn phòng khá tốt Ngân sách chi tiêu lại rẻ hơn so với vật liệu gỗ .

    Kệ hồ sơ khung sắt thanh mảnh

    Kệ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp khung sắtMẫu tủ hồ sơ năng động, mẫu sản phẩm được phong cách thiết kế với không thiếu công suất sử dụng, tủ gồm có nhiều ngăn giúp cho người dùng thuận tiện sử dụng với những mục tiêu khác nhau .

    Kệ hồ sơ lớn với thiết kế âm tường

    Kệ hồ sơ lớn cho văn phòng

    Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp

    Kệ hồ sơ gỗ công nghiệp đơn thuầnVới phong cách thiết kế đơn thuần nhưng chuyên nghiệp, mẫu tủ kệ hồ sơ này hay được giới văn phòng sử dụng, với những ngăn kín hoàn toàn có thể lưu trũ hồ sơ lâu năm, ngăn ngoài để hồ sơ liên tục phải sử dụng đến vô cùng thuận tiện .

    Kệ hồ sơ kiểu dáng phổ biến được dùng cho văn phòng

    Mẫu tủ hồ sơ thấp đẹp cho văn phòngKệ hồ sơ gỗ

    Kệ đựng hồ sơ lớn cho văn phòng đẹp văn minhNhững mẫu tủ hồ sơ này ngoài công suất tàng trữ, còn có đem lại giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cho căn phòng, khi hoàn toàn có thể phối hợp làm kệ để đồ trang trí, và vật liệu vân gỗ cũng giúp tôn lên vể đẹp của nó .

    Hệ tủ kệ hồ sơ gỗ khung sắt

    Hệ tủ kệ hồ sơ gỗ khung sắt lớn cho văn phòng

    Mẫu tủ đựng hồ sơ cánh bằng kính đẹp

    Tủ hồ sơ cánh bằng kính đẹp

    Kệ hồ sơn gỗ sơn

    Tủ hồ sơ đẹp bằng gỗ công nghiệpTủ gỗ công nghiệp được ưu thích vì có hình dáng văn minh và màu săc đẹp giống gỗ tự nhiên nhưng lại có giá tiền rẻ hơn, những loại sản phẩm với phong cách thiết kế mỏng mảnh, nhẹ, dễ vận động và di chuyển và vô cùng thích mắt .

    Kệ tủ hồ sơ được chia nhiều ngăn tiện lợi

    Tủ hồ sơ nhiều ngăn tiện lợi

    Kệ hồ sơn màu trắng xám hiện đại

    Mẫu tủ hồ sơ phòng giám đốc sang chảnh

    Ngoài tính năng vượt trội trong việc lưu giữ và bảo vệ giấy tờ thì chúng còn là sản phẩm tô điểm thêm sự mới mẻ cho căn phòng. Một chiếc tủ tài liệu gỗ có tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ giúp cho phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    Chúng tôi vừa giới thiệu tới mọi người những mẫu tủ hồ sơ đẹp và thông dụng dành cho văn phòng. Tùy thuộc vào diện tích cũng như cấu trúc văn phòng mà mọi người hãy lựa chọn cho mình một mẫu tủ phù hợp nhất. Còn không hãy để diều đó cho chúng tôi giúp bạn. Nội thất Mạnh Hệ với kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòngTại đây chúng tôi có xưởng trực tiếp sản xuất đồ nội thất, tủ, bàn ghế. sẽ giúp bạn có được một không gian văn phòng như ý.

    Noithatmanhhe.vn