25+ Mẫu phòng khách có cầu thang đẹp sang trọng và tinh tế

Danh mục

    Đối với nhà ống hay biệt thự có cầu thang ở phòng khách thì việc thiết kế bố trí phòng khách có cầu thang sao cho đẹp là cả một bầu trời nghệ thuật và là một vấn đề không hề đơn giản. Biết được tầm quan trọng đó, Nội thất Mạnh Hệ đã cập nhật những cách thiết kế cầu thang phòng khách đẹp hút hồn người khác mà bạn không nên bỏ qua.

    Nguyên tắc bố trí phòng khách có cầu thang theo phong thủy

    Được xem như mặt tiền thứ hai của ngôi nhà, nên phòng khách là khoảng trống luôn dành được sự chăm sóc của những gia chủ về yếu tố tử vi & phong thủy. Thế nên, cách sắp xếp cầu thang phòng khách không phạm tử vi & phong thủy cũng ảnh hưởng tác động rất lớn đến vượng khí của cả ngôi nhà .

    • Sẽ rất tốt nếu bạn được bố trí cầu thang ở vách trái của ngôi nhà (vách Thanh Long). Nơi này cần bố trí đủ ánh sáng để tạo khí lực đưa lên các tầng trên của ngôi nhà.

    phòng khách liền bếp hiện đại

    Bố trí cầu thang ở vách trái của ngôi nhà và sử dụng vách ngăn phòng khách để tạo sự riêng tư cho hoạt động và sinh hoạt

    • Nếu có điều kiện, hãy thiết kế cầu thang phòng khách hình long bàng (rồng cuộn). Việc này tượng trưng như uy lực, quyền thế vững mạnh, phát triển tốt cho công việc làm ăn của gia chủ.
    • Cần chú ý bố trí cầu thang đồng nhất, cùng một kiểu và cùng một ví cho các tầng để đem đến giá trị thẩm mỹ hài hòa cũng như tạo luồng khí lưu thông xuyên suốt cho các tầng. Thậm chí, xây dựng giếng trời tại tâm cầu thang sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn tận dụng ánh sáng tự nhiên thoáng đãng cho ngôi nhà, lại tránh được âm khí khi ngôi nhà bạn có nhiều tầng.

    Cầu thang ốp gỗ gõ

    Cầu thang cần có sự như nhau giữa những tầng về mẫu mã và vị trí sắp xếp

    • Bề rộng cầu thang ít nhất nên có kích cỡ trung bình là 90cm thì mới có đủ khí lực vận hành luồng khí từ tầng 1 đến các tầng trên cao.
    • Số lượng bậc thang cũng là điều bạn nên lưu ý, bạn có thể tăng giảm sao cho thuận tiện và phù hợp với chiều cao của ngôi nhà. Nhưng cũng nên tuân theo cách đếm bậc cầu thang theo quan niệm cổ truyền: sinh, lão, bệnh, tử. Tức là số bậc cầu thang sẽ chia hết cho 4 và cộng thêm 1 hoặc 2 để rơi vào cung tốt.

    >> Gợi ý: Cách tính số bậc cầu thang theo phong thủy đơn giản

    Mẫu trang trí phòng khách có cầu thang đẹp cho biệt thự

    Thiết kế biệt thự cao cấp có ưu điểm về diện tích quy hoạnh, thế cho nên cách phong cách thiết kế nội thất bên trong phòng khách có cầu thang của biệt thự cao cấp có phần tự do hơn. Thường thì cầu thang ở phòng khách biệt thự cao cấp được đặt ngay cạnh lối đi chính, vì làm như vậy hoàn toàn có thể dành toàn vẹn khoảng trống cho gia chủ tiếp khách .

    cầu thang phòng khách có màu trắng

    Bố trí phòng khách có cầu thang đơn thuần, tươi tắnCách sắp xếp cầu thang mưu trí hài hòa và hợp lý cho ngôi biệt thự nghỉ dưỡng này đã tạo cho khoảng trống vô cùng thoáng rộng, thoáng đãng nhờ vào việc sử dụng màu sơn cầu thang đồng điệu với màu nội thất bên trong biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang .Chỉ một đoạn cầu thang nhỏ liên kết khoảng trống tầng trên của biệt thự nghỉ dưỡng, cách trang trí phòng khách có cầu thang như thế này vừa nghệ thuật và thẩm mỹ lại vừa tiết kiệm chi phí được khoảng trống .

    Phòng khách phụ có cầu thang đẹp

    Phòng khách phụ có cầu thang đẹp cho biệt thự nghỉ dưỡngVới mẫu này cũng chỉ là một đoạn cầu thang nhỏ nhưng cũng được sắp xếp hài hòa và hợp lý tạo cho phòng khách có khoảng trống thoáng rộng. Thiết kế phòng khách này cũng rất đơn thuần và thích mắt .

    trang trí phòng khách có cầu thang đơn giản mà đẹp

    Sử dụng cây xanh tạo điểm nhấn dưới chân cầu thang phòng kháchBên cạnh sử dụng cầu thang “ hai khúc ”, cách trang trí cầu thang phòng khách biệt thự cao cấp này còn tận dụng luôn cả khoảng trống trống hai bên để trồng 1 số ít cây xanh làm tươi mát hơn khoảng trống cho biệt thự cao cấp .

    rộng rãi và thoáng đãng hơn với cầu thang được dép sát tường

    Cách chia nhỏ phòng khách có cầu thang thành nhiều khu vực chỗ ngồi nhỏ rất phát minh sáng tạoCách trang trí phòng khách có cầu thang ở biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang này nhìn cực kỳ đơn thuần và văn minh, cầu thang được đặt ngay sát vào tường làm khoảng trống rộng và thoáng hơn cho biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang .

    sang trọng với cầu thang được trang trí bằng gỗ

    Tận dụng góc chết dưới gầm cầu thang để đặt kệ trang trí vô cùng bắt mắtThêm một mẫu trang trí cầu thang phòng khách đẹp nữa, ở biệt thự nghỉ dưỡng này gia chủ đã dùng gỗ tự nhiên 100 % để làm cầu thang và làm vật tư ốp tường cho biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang. Với mẫu mã văn minh, đơn thuần nó đã chứng minh và khẳng định phong thái riêng của biệt thự cao cấp này .

    Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng

    Thiết kế phòng khách sang trọng và quý phái, tươi tắn dưới cầu thang cho biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang

    Bố trí phòng khách biệt thự tân cổ điển

    Bố trí nội thất bên trong phòng khách có cầu thang cho biệt thự cao cấp phong cách tân cổ xưaCầu thang đơn thuần, ẩn mình sau bức tường trắng làm cho khoảng trống phòng khách tân cổ xưa thêm phần thoáng rộng thoáng đãng hơn rất nhiều .

    Bố trí phòng khách phụ nhỏ dưới chân cầu thang biệt thự

    Phòng khách phụ dưới chân cầu thang biệt thự cao cấp tân cổ xưa sang trọng và quý phái

    đẳng cấp và sang trọng

    Không gian phòng khách có cầu thang được sắp xếp tinh xảo với bộ ghế sofa chữ LVới cách trang trí phòng khách có cầu thang như thế này, ta thấy chiếc cầu thang nép sau những hàng lam gỗ làm cho cả khoảng trống phòng khách được vuông vức, cộng với màu của nội thất bên trong tạo cho khoảng trống sự sang chảnh và quý phái .

    >> Xem ngay những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đang làm mưa làm gió năm 2021

    Mẫu phòng khách nhà ống, nhà phố có cầu thang 

    Cầu thang phòng khách của nhà ống không đơn thuần là lối dẫn lên những tầng trong nhà, nó còn góp thêm phần tạo nên nét thẩm mỹ và nghệ thuật cho cả ngôi nhà, không những thế cầu thang còn đóng vai trò điều hướng cho luồng sinh khí trong nhà bạn .Do vậy khi trang trí cầu thang phòng khách cần phải lựa chọn vật tư và kiểu cầu thang đẹp, tương thích để làm điển hình nổi bật lên vẻ đẹp của căn nhà .

    Quầy rượu tiếp khách tại sảnh lầu 2

    Bố trí cầu thang phòng khách nhà ống 5 m đơn thuần

    nội thất sofa đẹp

    Vách ngăn cầu thang và phòng khách dát vàng hạng sang, làm điển hình nổi bật lên cả khoảng trống phòng khách sang trọng và quý phái

    view phòng khách nhìn ngoài

    Bố trí kệ trang trí khôn khéo để làm vách cầu thang phòng khách vô cùng tinh xảoTùy vào bố cục tổng quan khoảng trống phòng khách, cũng như hướng sắp xếp cầu thang trong phòng khách nhà ống mà KTS sẽ có những cách sắp xếp, sắp xếp nội thất bên trong phòng khách sao cho tương thích, tinh xảo nhất .

    tận dụng gầm cầu thang chưa đồ

    Tận dụng gầm cầu thang để làm tủ rượu trang trí phòng khách sang trọng và quý phái tiện lợi

    nội thất nhà phố

    Mẫu tủ âm tường sắp xếp dưới cầu thang nhà ống 5 m đẹp tân tiến đa năngCách sắp xếp phòng khách gọn gàn, ngăn nắp và sự tích hợp giữa hai màu trắng sáng và tối nhẹ nhàng đã làm cho cầu thang không còn nhàm chán nữa .

    Kệ tivi dưới gầm cầu thang

    Tận dụng khoảng chừng trống dưới gầm cầu thang làm tủ kệ tivi mang đến vẻ đẹp tinh xảoKiểu cầu thang phòng khách đơn thuần, nhưng lại rất sang trọng và quý phái qua cách phối màu tương phản giữa bậc thang và thành cầu thang. Đồng thời, cách sắp xếp phòng khách đơn thuần, tinh xảo với gam màu trắng chủ yếu và điểm nhấn nhiều sắc tố tươi tắn .

    tổng quan không gian phòng khách nhà phố

    Gầm cầu thang nhà ống được đặt tủ gỗ hoàn toàn có thể tọa lạc bình hoa, rượu, đồ lưu niệmĐối với cầu thang đặt ở phòng khách nhà ống – Vị trí thuận tiện trông thấy trong khoảng trống chính ngôi nhà, nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng tủ gầm cầu thang để sắp xếp những tủ tọa lạc, tủ rượu, tủ quần áo … vừa tận dụng được gầm cầu thang, vừa trang trí thêm cho khoảng trống phòng trở nên đẹp không một góc chết .

    phòng khách có cầu thang

    Bố trí nội thất bên trong phòng khách liền nhà bếp nhà ống có cầu thang đẹp

    Lan can cầu thang bằng kính

    Sử dụng lan can trọn vẹn bằng kính cường lực chống va đập cho cầu thang nhà phốVới cách trang trí phòng khách có cầu thang đơn thuần như thế này, tạo cho phòng khách có nhiều khoản trống, và tạo được sự thuận tiện cho hoạt động và sinh hoạt hằng ngày của những thành viên trong mái ấm gia đình .

    Cầu thang nhỏ có lan can bằng kính cường lực

    Cách sắp xếp nội thất bên trong phòng khách có cầu thang đẹp tân tiếnVới mẫu mã tân tiến đơn thuần cộng với việc phong cách thiết kế khoảng trống mở tạo cho căn nhà phố này một nét quyến rủ đặc trưng không lẫn vào phong thái khác được. vào tui tin chắc rằng cách sắp xếp phòng khách có cầu thang như thế này chắc như đinh sẽ đốn tim những người khó tín nhất .

    Cầu thang có gác lửng đẹp cho nhà phố nhỏSử dụng màu trung tính thoải mái và dễ chịu và kiểu trang trí cầu thang phòng khách văn minh đã tạo cho khoảng trống nhà phố một nét tươi tắn thích, hợp với thợi đại sinh động, năng động thời nay .

    tủ rượu cầu thang phòng khách

    Hệ tủ rượu gỗ tự nhiên sang trọng và quý phái dưới gầm cầu thang phòng kháchMẫu phong cách thiết kế phòng khách đẹp có cầu thang theo phong thái cổ kính dành cho những ai đam mê sự hoài cổ của thập niên 60, biểu lộ qua những đồ vật trang trí cổ và chiếc cầu thang mang màu rỉ sét .

    Cầu thang ốp gỗ đẹp hiện đại

    Cầu thang gỗ đẹp văn minh cho phòng khách nhà ống phong thái Bắc Âu

    Mẫu trang trí cầu thang phòng khách đẹp này tập trung lớn vào cầu thang của ngôi nhà và cách bố trí nội thất không gian đơn giản. Sự tối giản nội thất phòng khách và sử dụng cầu thang cách điệu làm cho phòng khách toát lên vẻ đẹp ma mị say đắm, và thể hiện được cá tính mạnh của chủ nhà.

    Sau khi xem xong các mẫu bố trí phòng khách có cầu thang phù hợp với mọi nhà rồi bạn đã có ý tưởng thiết kế nào cho nhà mình chưa? Nếu chưa, thì đừng ngại gì mà hãy cứ liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế MIỄN PHÍ cho bạn và đó là quyền lợi của bạn.

    Noithatmanhhe.vn