Những mẫu kệ gỗ treo tường hiện đại xu hướng hiện nay

Kệ gỗ trang trí không những giúp cho ngôi nhà xinh đẹp mà còn tạo thêm điểm sáng cho căn phòng nổi bật. Đặc biệt là kệ gỗ treo tường với thiết kế độc đáo, ấn tượng đã chiếm được cảm tình của hầu hết tất cả mọi người. Việc trang trí cho ngôi nhà của mình không còn quá xa lạ, dù là trong không gian chật hẹp hay rộng lớn đã bị những món đồ nội thất khác như sofa, bàn ghế, tủ, tranh ảnh, chậu cây,… choán hết chỗ. Vì thế việc cần có những vật dụng giúp tiết kiệm diện tích tối đa là rất cần thiết. Đây là lúc nhờ đến những chiếc kệ gỗ treo tường đẹp, nhỏ gọn phát huy tác dụng của mình. Không thể không nhắc đến chính là những chiếc kệ treo tường được thiết kế sáng tạo kết hợp cùng với chất liệu bằng gỗ sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn. Nhưng với thị trường đa dạng hiện nay, có rất nhiều loại kệ gỗ treo tường khác nhau. Làm sao để tìm ra được cho mình sản phẩm phù hợp? Nào hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu kệ gỗ treo tường đẹp dưới đây nhé.

Kệ gỗ treo tường kết hợp với những món đồ trang trí

1. Giới thiệu về kệ gỗ treo tường

Những mẫu kệ gỗ treo tường trang trí thời nay đang là trào lưu dùng để sửa chữa thay thế những mẫu kệ trang trí kềnh càng, nặng nề khác. Nhằm tối đa hóa khoảng trống cho căn phòng được thoáng rộng, thoáng mát. Vậy tại sao kệ gỗ treo tường là xu thế được tìm kiếm nhiều nhất lúc bấy giờ ? Vì những vật liệu bằng gỗ rất chắc như đinh không sợ bị cong vênh, không ẩm mốc, độ chịu áp lực đè nén rất lớn, cho bạn tự do tàng trữ mọi thứ. Ngoài ra, thiết kế đơn thuần, thích mắt nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Luôn mang lại cho tất cả chúng ta cảm xúc tân tiến pha chút cổ xưa tương thích với mọi khoảng trống. Cho bạn nguồn cảm hứng phát minh sáng tạo tùy theo phong thái mà bạn muốn hướng đến. Có thể đặt được ở bất kể đâu như văn phòng, phòng ngủ, phòng khách, quán cafe, …

Chưa kể đến những đường hoa văn của gỗ luôn đa dạng, độc nhất vô nhị. Tùy theo tuổi thọ mà chúng sẽ có những đường vân gỗ khác nhau, mỗi mẫu mã luôn có mỗi vẻ đẹp riêng tạo ra giá trị khác biệt cho mình. 

Kệ gỗ treo tường được thiết kế với những ô vuông lạ mắt

2. Ưu và nhược điểm của kệ gỗ treo tường

2.1 Ưu điểm

Đầu tiên với những căn phòng chật hẹp rất cần những thứ hữu dụng giúp chất chứa đồ vật nhưng không chiếm quá nhiều diện tích quy hoạnh. Kệ gỗ treo tường sẽ xử lý việc đó. Với nhiều thiết kế phong phú khác nhau, chúng được lắp ráp áp sát vào tường giúp tiết kiệm chi phí được một khoảng trống lớn. Tiếp theo phải kể đến chính là khi căn phòng nhà bạn có những bức tường trống trải nhàm chán. Bạn không biết làm gì với chúng, bạn đã thử đặt một chậu cây vào nhưng nó bự quá làm chắn cả lối đi, hay bày trí thử những bức tranh nhưng trông rất buồn cười không thích hợp gì cả. Vậy sao bạn không thử sử dụng đến những chiếc kệ gỗ nhỉ ? Ngoài việc tàng trữ thì đây còn là phụ kiện trang trí cho căn phòng rất tuyệt vời đấy .

Kệ treo tường được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

Hay nhà bạn có quá nhiều đồ linh tinh nhưng bạn không nỡ vứt đi, bạn muốn giữ chúng lại làm kỉ niệm. Bạn lại là một người hay quên, việc tìm kiếm thứ này thứ kia khiến bạn tốn quá nhiều thời hạn. Một chiếc kệ gỗ treo tường tích hợp cùng những chiếc móc treo sẽ là một sáng tạo độc đáo tuyệt vời cho bạn đấy. Tùy theo mục tiêu sử dụng mà có rất nhiều kích cỡ cho bạn tha hồ lựa chọn. Vừa giúp tiết kiệm chi phí được khoảng trống vừa hoàn toàn có thể tiềm ẩn, sắp xếp được nhiều thứ một cách ngăn nắp, ngăn nắp nhất. Song song đó nhà bạn có con nít, chúng rất quậy phá, táy máy tay chân. Thì việc chiếm hữu một chiếc kệ treo tường sẽ giúp những món đồ quý báu của bạn tránh xa tầm tay của chúng. Hạn chế những thương tổn đáng tiếc xảy ra khi con trẻ đụng vào những vật nguy khốn .

2.2 Nhược điểm

Vì những chiếc kệ treo sẽ được lắp ráp trực tiếp vào tường, nên cần đến giải pháp khoan đục tường, tốn ngân sách thuê nhân công chuyên nghiệp để đến lắp ráp. Trong quy trình lắp ráp sẽ rất ồn, và tốn thời hạn quét dọn những bụi bẩn rơi vãi ra xung quanh. Khi tháo dỡ sẽ để lại những lỗ khoan mất thẩm mỹ và nghệ thuật về sau này. Và Ngân sách chi tiêu thường song song với chất lượng. Thế nên với vật liệu bằng gỗ nên giá thành sẽ khá cao hơn những mẫu sản phẩm khác có cùng tác dụng. Ngoài ra vì là kệ cố định và thắt chặt nên không hề vận động và di chuyển đến bất kể đâu được .

Tại Kozyhome còn có nhiều kiểu dáng và mẫu mã kệ treo tường  mới lạ, đẹp mắt đang chờ bạn khám phá.

3. Những vị trí phù hợp để bày trí kệ gỗ treo tường

Kệ được làm đa phần từ vật tư gỗ sửa chữa thay thế cho những loại tủ trang trí thường thì dùng để sắp xếp, trang trí, bảo vệ, dữ gìn và bảo vệ những vật dụng, đồ vật cá thể. Được tăng trưởng từ những mẫu mã truyền thống cuội nguồn, nay đã được cải cách với nhiều mẫu mã phong phú, nhỏ gọn. Tùy theo sở trường thích nghi người tiêu dùng mà mỗi kiểu sẽ tương thích với mỗi khoảng trống khác nhau .

3.1. Kệ gỗ treo tường phòng ngủ

Chắc hẳn trong số tất cả chúng ta ai cũng rất chú trọng về khoảng trống phòng ngủ. Đây là nơi đem cho tất cả chúng ta cảm xúc ấm cúng, tự do, thư giãn giải trí sau một ngày dài thao tác và học tập căng thẳng mệt mỏi. Vì thế hãy tạo cho mình một nơi thoáng đãng theo sự phát minh sáng tạo của bạn. Nếu yêu dấu vạn vật thiên nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng kệ trang trí để đặt vài chậu cây nhỏ chúng sẽ mang đến sự tươi mát cho căn phòng của bạn. Hoặc bạn là một mọt sách đúng thương hiệu, vậy thì còn gì tuyệt hơn là vừa được nằm trên giường kế bên là một chiếc kệ đầy ắp những cuốn sách thương mến của mình, hoàn toàn có thể với tay lấy để đọc chúng bất kỳ khi nào .

Kệ sách được thiết kế ngay trên đầu giường vô cùng tiện lợi

3.2. Kệ gỗ treo tường phòng khách

Phòng khách là nơi chủ yếu trong căn nhà, là nơi mà người khác nhìn vào sẽ nhìn nhận được bạn là người như thế nào, tính cách thế nào trải qua cách bày trí những món nội thất bên trong, bố cục tổng quan sắc tố, … Bạn luôn bị nhìn nhận là người bừa bộn chỉ vì phòng khách luôn chất chứa rất nhiều thứ linh tinh, lộn xộn dù đã nỗ lực cất gọn chúng. Hãy thử trang hoàng lại phòng khách bằng một chiếc kệ gỗ treo tường bạn sẽ giật mình đấy .. Thay vì sử dụng những tủ trang trí tivi truyền thống lịch sử sao bạn không thử phối hợp những chiếc kệ treo tường để trang trí cùng tivi của mình. Điều này không những mang đến hiệu ứng tốt mà còn tiết kiệm ngân sách và chi phí được diện tích quy hoạnh cho những căn phòng nhỏ như căn hộ chung cư cao cấp, phòng trọ, … Việc bày trí những bức ảnh mái ấm gia đình, ảnh bè bạn tập thể, hay ảnh con cháu ngay trên những chiếc kệ cũng là một ý tưởng sáng tạo rất hay bộc lộ được tình cảm gắn bó của mái ấm gia đình .

Kệ gỗ treo tường hiện đại, sang trọng

Bạn có thể tận dụng những quyển sách hay những chậu cây mini để làm đồ trang trí cho chiếc kệ, làm tăng thêm vẻ đẹp và mang tính thẩm mỹ cao cho căn phòng của mình

Xem thêm bài viết : Top những mẫu kệ sách phát minh sáng tạo độc lạ không nên bỏ lỡ

3.3. Kệ gỗ treo tường nhà bếp

Nhà bếp là nơi cho những bà nội trợ biểu lộ kĩ năng đảm đang của mình. Vì thế sẽ có rất nhiều đồ vật thiết yếu như gia vị, nồi niêu, xoong chảo, … Những đồ vật cần được sắp xếp, ngăn nắp nhất, tránh việc gây rối mắt để hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy khi cần sử dụng. Nhưng phòng bếp thường không được chia diện tích quy hoạnh nhiều như phòng khách hay phòng ngủ. Vì thế sử dụng những kệ treo sẽ giúp tối ưu hóa tối đa khoảng trống, không bị ngột ngạt khi nấu nướng. Tâm trạng vui tươi, tự do thì mới nấu ra những món ăn ngon cho mọi người. Nếu sợ rằng những chiếc kệ không đủ rộng bạn hoàn toàn có thể tích hợp nhiều tầng lại với nhau. Phân loại theo từng tầng sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc tìm kiếm hơn. Ngoài ra, căn phòng nhà bếp rất dễ bị bám bẩn, ám mùi bởi những dầu mỡ khi nấu ăn. Việc sử dụng vật liệu gỗ sẽ giúp bạn dễ vệ sinh hơn, đỡ tốn thời hạn trong việc vệ sinh phòng bếp của mình .

Giúp căn bếp trở nên bừng sáng và hiện đại hơn

Kệ gỗ treo tường có vẻ như tương thích với mọi khoảng trống. Giúp tô điểm cho từng khoảng trống mỗi khi chúng Open, bạn sẽ thấy căn phòng trở nên tân tiến hơn .

Xem thêm bài viết : 50 + Mẫu kệ trang trí đẹp đang là xu thế năm 2021 sẽ cho bạn cái nhìn nghệ thuật và thẩm mỹ hơn để bày trí căn phòng mình trở nên đẹp nhất

4. Những lưu ý khi lựa chọn kệ treo tường

Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê 1 số ít điều đáng quan tâm khi lựa chọn kệ gỗ treo để những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :
Đầu tiên là xác lập vị trí bạn muốn đặt chiếc kệ treo tường. Khi đó thì bạn mới hoàn toàn có thể biết được mình cần chiếc kệ có size bao nhiêu để tương thích với căn phòng. Ví dụ như phòng ngủ của bạn khá nhỏ nhưng bạn lại chọn một chiếc kệ treo tường có chiều dài quá khổ. Vậy là bạn phải mua một cái khác có size nhỏ hơn, điều này làm hao tốn ngân sách và rất mất thời hạn .
Lựa chọn sắc tố, mẫu mã tương thích cũng rất quan trọng. Cách bày trí thế nào sẽ bộc lộ đậm cá tính và gu nghệ thuật và thẩm mỹ của bạn. Trong khi căn phòng của bạn đang được thiết kế với kiểu đơn giản và giản dị, đơn sắc. Mà bạn lại trang trí một chiếc kệ sắc tố điển hình nổi bật vào làm cho chúng đối nhau mất đi sự hòa giải lúc bắt đầu .
Lựa chọn theo mục tiêu mong ước của bản thân. Bạn cần chiếc kệ treo tường cho việc gì ? trang trí hay tàng trữ ? Ví dụ nếu để dữ gìn và bảo vệ sách vở thì bạn phải cần đến những loại kệ có size lớn, hoặc nhiều tầng. Hay để trang trí thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những loại có mẫu mã cầu kỳ một chút ít .
Thương hiệu và giá tiền cũng là thứ mà rất nhiều người chăm sóc. Hãy tìm cho mình một tên thương hiệu uy tín và gắn bó vĩnh viễn. Những tên thương hiệu tốt sẽ luôn được nhìn nhận cao về chất lượng mẫu sản phẩm, cùng những chủ trương bh giúp bạn có thưởng thức tốt đẹp khi sử dụng .

Treo tường đơn giản, trang nhã với thiết kế vô cùng hiện đại

Qua bài viết trên chúng tôi đã nhìn nhận một cách khách quan nhất về kệ gỗ treo tường. Qua đó tất cả chúng ta không hề phủ nhận những giá trị và sự thuận tiện mà nó mang lại. Hy vọng rằng với những thông tin mà Kozyhome đã phân phối sẽ giúp bạn có thêm phần nào sáng tạo độc đáo cũng như lựa chọn sáng suốt cho quyết định hành động của mình .