15+ mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang ấn tượng nhất hiện nay

Ngày nay để trang hoàng cho không gian sống của mình nhiều khách hàng đã lựa chọn những mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang. Lý do là bởi nó không chỉ có tác dụng ngăn cách không gian mà còn làm vật trang trí rất hiệu quả. Dưới đây Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn 15+ mẫu vách thật ấn tượng, cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn thú vị nhé.

1. Vách ngăn gỗ trang trí cầu thang dạng thanh lam đơn

1.1. Đặc điểm

Sử dụng vách ngăn gỗ trang trí cầu thang dạng thanh lam đơn là một trong những xu hướng được nhiều gia đình yêu thích. Đây là mẫu vách ngăn có cấu tạo đơn giản chỉ từ những thanh gỗ dài và thẳng xếp lại với nhau. Những thanh này có ba kích thước bề dày chính là 5×10, 5×15, 5×20.

Ngoài năng lực ngăn cách cầu thang với những khoảng trống khác, vách thanh lam còn có 1 số ít ưu điểm khác như tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh nhờ có phong cách thiết kế đơn thuần, tạo sự chắc như đinh, bảo đảm an toàn, nâng cao tính thẩm mĩ cho khoảng trống .vách ngăn gỗ trang trí cầu thang

1.2. Một số mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang thanh lam đẹp

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các KTS, vách ngăn gỗ trang trí cầu thang thanh lam cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Từ đó phù hợp với từng phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, tối giản đến phức tạp. Dưới đây là một số mẫu vách ngăn cầu thang gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên đẹp, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn dễ dàng hơn.

vách ngăn gỗ trang trí cầu thang

NƠI BÁN GỐI SOFA

vách ngăn gỗ trang trí cầu thangvách ngăn gỗ trang trí cầu thangvách ngăn gỗ trang trí cầu thang

2. Vách ngăn gỗ trang trí cầu thang đa năng

2.1. Đặc điểm

Những năm gần đây mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang đa năng được rất nhiều người mua lựa chọn. Sở dĩ có có tên gọi đa năng là do ngoài có trách nhiệm là một chiếc vách ngăn nó còn được tích hợp thêm một số ít món nội thất bên trong khác như kệ tivi, kệ sách, ngăn để đồ, … Từ đó đem lại sự tiện lợi và tân tiến cho khoảng trống sống của người dùng. Không chỉ vách ngăn nói riêng mà nội thất bên trong đa năng nói chung cũng đang dần trở thành khuynh hướng và rất được yêu quý sử dụng trong những ngôi nhà tân tiến .vách ngăn gỗ trang trí cầu thangVách ngăn đa năng có rất nhiều ưu điểm tiêu biểu vượt trội như :

2.2. Một số mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang đa năng đẹp

Vách ngăn gỗ trang trí cầu thang có rất nhiều mẫu mã phong phú. Nếu bạn đang chăm sóc đến mẫu vách ngăn này mà không biết trên thị trường đang có những mẫu nào hot thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một số ít phong cách thiết kế đang hot dưới đây .vách ngăn gỗ trang trí cầu thangvách ngăn gỗ trang trí cầu thangvách ngăn gỗ trang trí cầu thang

3. Vách ngăn gỗ trang trí cầu thang CNC

3.1. Đặc điểm

CNC cũng là một trong những mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang được ưu thích lúc bấy giờ. Không chỉ có công dụng chính là ngăn cách khoảng trống, vách CNC còn có công dụng rất lớn về mặt thẩm mĩ, làm cho cả căn phòng thêm lộng lẫy, thích mắt .Nhờ có đặc trưng là được phong cách thiết kế mỏng mảnh, nhẹ, có khe hở nên vách CNC sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, tạo khoảng trống thoáng đãng. Ngoài ra nó cũng được thừa kế toàn bộ những ưu điểm của vật liệu gỗ như bền, chắc như đinh, chống lại mối mọt và sự khắc nghiệt của thời tiết, …vách ngăn gỗ trang trí cầu thang

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

3.2. Một số mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang CNC đẹp

Từ những hoa văn cầu kỳ, cổ điển đến những họa tiết hơn giản, hiện đại vách CNC đều có. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu trang trí nhà của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là những mẫu vách CNC cầu thang đẹp đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn được những mẫu đẹp nhất nhé.

vách ngăn gỗ trang trí cầu thangvách ngăn gỗ trang trí cầu thangvách ngăn gỗ trang trí cầu thangXem thêm : TOP 5 địa chỉ bán vách ngăn CNC tại TP. Hà Nội uy tín

4. Gotrangtri. vn – đơn vị chức năng phân phối vách ngăn chất lượng

Gotrangtri.vn là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất chuyên cung cấp những mẫu vách ngăn với mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn món nội thất nhà ở, văn phòng, chung cư chất lượng, giá thành hợp lý. Không chỉ tập trung phát triển ở thủ đô Hà Nội, Gotrangtri.vn còn tiếp tục đẩy mạnh xây dựng xưởng và cửa hàng tại Thanh phố HCM. Nhờ đó mà có thể đáp ứng được nhu cầu mua nội thất của khách hàng dọc hai miền Nam và Bắc.

vách ngăn gỗ trang trí cầu thang

5. Lời kết

Trên đây là 20+ mẫu vách ngăn gỗ trang trí cầu thang ấn tượng nhất hiện nay mà Gotrangtri.vn vừa tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình một mẫu vách ngăn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.

776 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại gỗtrangtrí.vn