[:vi][:vi][Ảnh] 25+ hình ảnh văn phòng công ty đẹp trên thế giới 2021[:] [:]

hình ảnh văn phòng công ty đẹp và ấn tượng trên thế giới năm 2021 trên

OfficeSnapshots.com là một website nổi tiếng, 1 địa chỉ tin cậy dành cho cộng đồng Designer, dân kiến trúc và những người yêu thích thiết kế nội thất văn phòng trên khắp thế giới.

Suốt 12 năm hình thành và phát triển, nền tảng Internet này đã cung cấp hàng ngàn hình ảnh văn phòng công ty đẹp cũng như những giải pháp và xu hướng thiết kế văn phòng lý tưởng một cách liên tục.

Với kho tàng hình ảnh đồ sộ và được phân loại khoa học theo nhiều phân mục, ví dụ như theo nghành nghề dịch vụ ngành nghề của công ty : công nghệ tiên tiến, phong cách thiết kế, truyền thông online, luật, … Officesnapshots đã trở thành động lực và là nguồn cảm hứng không riêng gì trong giới phong cách thiết kế mà còn cho mọi người .

[:vi]Hãy cùng DPLUS chiêm ngưỡng một sốtrên OfficeSnapshots.com do chúng tôi tổng hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình khám phá thêm rất nhiều mẫu thiết kế văn phòng đẹp khác tại đây.

>> Xem ngay: Top 25 văn phòng được xem phổ biến nhất năm 2019 trên Officesnapshots.com

1. Hình ảnh văn phòng công ty công nghệ

1.1. Văn phòng công ty Zola (New York, Hoa Kỳ)

Zola là một công ty khởi nghiệp công nghệ tiên tiến về lập kế hoạch và ĐK đám cưới trực tuyến có trụ sở tại Thành Phố New York .

Văn phòng Zola được thiết kế theo phong cách văn phòng mở, có sức chứa khoảng 230 – 290 nhân viên, với đầy đủ khu vực tiện ích như: khu làm việc mở, khu họp kín, phòng pantry, khu tiếp tân,…

hình ảnh văn phòng công ty công nghệ

Zola mong ước thiết kế xây dựng một khoảng trống thao tác nâng cao yếu tố link và tương tác giữa con người với nhau .
Đồng thời, khoảng trống văn phòng bộc lộ được sự lịch sự, tinh xảo, mang đến những thưởng thức tuyệt vời cho người mua và chính những nhân viên cấp dưới .
hình ảnh văn phòng công ty công nghệ đẹp
hình ảnh văn phòng công ty zola

>> Xem thêm: Ấn tượng với 10 mẫu văn phòng công nghệ hiện đại chuyên nghiệp

1.2. Văn phòng công ty RigUp (Austin, Hoa Kỳ)

Là một công ty khởi nghiệp “ trẻ ” với hơn 100 nhân viên cấp dưới, công ty RigUp hướng đến kiến thiết xây dựng một phong cách thiết kế văn phòng thao tác đơn thuần, tân tiến và ấm cúng .
Điều này nhằm mục đích phản ánh tên thương hiệu, giá trị và văn hóa truyền thống của một công ty khởi nghiệp đang tăng trưởng có trụ sở tại Austin .

hình ảnh văn phòng làm việc đẹp khoa học

RigUp đã lựa chọn phong cách thiết kế Biophilic văn phòng xanh, được áp dụng tối ưu thông qua việc bố trí không gian, hệ thống cây xanh, lựa chọn vật liệu, mang đến không gian văn phòng vô cùng lý tưởng.

Cây xanh được mang vào khoảng trống thao tác trải qua những kệ sắt, vừa tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật, vừa không làm ảnh hưởng tác động đến những thiết bị văn phòng khác .
hình ảnh văn phòng công ty rigup
hình ảnh văn phòng công ty công nghệ đẹp

2. Hình ảnh văn phòng công ty đầu tư tài chính

2.1. Văn phòng công ty Amvest (Amsterdam, Hà Lan)

Amvest là một công ty hoạt động giải trí trong nghành góp vốn đầu tư kinh tế tài chính nổi tiếng tại Hà Lan, chiếm hữu một tòa nhà khoảng trống văn phòng cực kỳ tân tiến và ấn tượng .
hình ảnh văn phòng công ty amvest
Ngay từ khi lên sáng tạo độc đáo phong cách thiết kế, Amvest đã xác lập văn phòng không chỉ là nơi đặt bàn và ghế thao tác mà còn phải biểu lộ được văn hóa truyền thống thao tác và đặt yếu tố liên kết con người lên số 1 .
hình ảnh văn phòng công ty amvest
hình ảnh văn phòng đẹp

2.2. Văn phòng công ty Hyundai Card Pixel Factory (Seoul, Hàn Quốc)

Văn phòng công ty tài chính Hyundai Card Pixel Factory tại Hàn Quốc được thiết kế theo phong cách công nghiệp xen lẫn không gian xanh, lấy cảm hứng từ các khu vực nhà máy kết hợp linh hoạt với không gian văn phòng.

hình ảnh văn phòng công ty đẹp
Hyundai Card Pixel Factory mong ước thiết kế xây dựng một môi trường tự nhiên bảo vệ cho nhân viên cấp dưới hoàn toàn có thể hoạt động giải trí và tăng trưởng trong một khoảng trống lý tưởng, năng động và tự do .
hình ảnh văn phòng công ty tài chính
văn phòng công ty tài chính huyndai

>> Xem thêm: 20 phong cách thiết kế nội thất văn phòng nổi bật nhất hiện nay

3. Hình ảnh văn phòng công ty truyền thông quảng cáo

3.1. Văn phòng công ty Casanova//McCann (Costa Mesa, Hoa Kỳ)

Là một công ty quảng cáo nằm trong top 10 Agency tại Mỹ, Casanova / / McCann hướng đến kiến thiết xây dựng một khoảng trống thao tác văn minh, phát minh sáng tạo đầy sắc tố, lập trình được kế hoạch và phản ánh văn hóa truyền thống phát minh sáng tạo của công ty .
hình ảnh văn phòng công ty casanova
Với phong thái phong cách thiết kế đa sắc tố, khoảng trống thao tác của Casanova / / McCann tôn vinh việc truyền cảm hứng và tối ưu niềm tin thao tác của mỗi nhân viên cấp dưới .
văn phòng công ty truyền thông

3.2. Văn phòng công ty WPP (Lisbon, Bồ Đào Nha)

Văn phòng của công ty WPP tại Hà Nội Thủ Đô Lisbon mang đến một khái niệm phong cách thiết kế riêng không liên quan gì đến nhau nhằm mục đích thôi thúc sự linh động và tương tác giữa những thành viên trong công ty .

hình ảnh văn phòng công ty quảng cáo đẹpMỗi không gian văn phòng lựa chọn một màu sắc khác nhau trong bảng màu, cho phép mỗi bộ phận làm việc thể hiện được cá tinh riêng và khả năng sáng tạo của bộ phận đó.

không gian văn phòng sáng tạo
thiết kế văn phòng đẹp

✅✅✅ Xem thêm: Top 20 hình ảnh văn phòng đẹp được yêu thích tại DPLUS

4. Hình ảnh văn phòng công ty bất động sản

4.1. Văn phòng công ty Carbonleo (Montreal, Canada)

Văn phòng của công ty bất động sản Carbonleo tại Canada là một khoảng trống vạn vật thiên nhiên đặc trưng với vật tư chủ yếu là gỗ, kính và cây xanh .
hình ảnh văn phòng công ty bất động sản
hình ảnh văn phòng công ty carbonleo

4.2. Văn phòng công ty CBRE (Bucharest, Romania)

CBRE là một tập đoàn lớn góp vốn đầu tư và dịch vụ bất động sản rất lớn trên quốc tế .
Chi nhánh công ty CBRE tại Romania được lên ý tưởng sáng tạo để tạo ra khoảng trống thao tác tôn vinh yếu tố con người, bảo vệ và giữ gìn sức khỏe thể chất cho nhân viên cấp dưới .
hình ảnh văn phòng công ty cbre
Tại văn phòng CBRE, ngoài mạng lưới hệ thống cây xanh được sắp xếp khoa học, những thiết bị khoa học công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển cũng được đưa vào, nhằm mục đích tạo ra môi trường tự nhiên thao tác linh động và tự do cho nhân viên cấp dưới .
hình ảnh văn phòng công ty cbre đẹp
hình ảnh văn phòng công ty cbre đẹp

>> Khám phá ngay: 10 mẫu thiết kế phòng pantry công ty đẹp & sáng tạo

5. Hình ảnh văn phòng công ty thời trang, mỹ phẩm

5.1. Văn phòng công ty L’Oréal (Paris, Pháp)

Văn phòng hãng mỹ phẩm L’Oréal tại Pháp sở hữu một khoảng trống văn phòng thao tác to lớn với quy mô hơn 2000 nhân viên cấp dưới .
Việc phối hợp những yếu tố cấu trúc, vật tư, đồ nội thất bên trong đã tạo ra một khoảng trống tân tiến, điển hình nổi bật lên giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ độc lạ của tên thương hiệu, can đảm và mạnh mẽ và khá đầy đủ hình ảnh tinh xảo .
hình ảnh công ty đẹp
hình ảnh văn phòng công ty đẹp

5.2. Văn phòng công ty AmorePacific F21 (Seoul, Hàn Quốc)

AmorePacific F21 là một công ty làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc, mong muốn xây dựng một mô hình văn phòng hiện đại, sống động, đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ bối cảnh đô thị nhộn nhịp của thủ đô Seoul.

Hình ảnh văn phòng thao tác của F21 mang đến không khí thao tác cởi mở, phát minh sáng tạo và mang đến sự liên kết hội đồng cao .
hình ảnh văn phòng công ty làm đẹp
hình ảnh văn phòng công ty làm đẹp
DPLUS – ĐƠN VỊ TƯ VẤN và THIẾT KẾ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI ĐẸP – SÁNG TẠO

Một vấn đề khiến cho các doanh nghiệp, công ty băn khoăn là làm thế nào để có thể tìm được một đơn vị thiết kế văn phòng hiện đại uy tín và chuyên nghiệp nhất, cam kết sự hài hòa của ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại và thời gian thiết kế, thi công dự án?

Chúng tôi hiểu rằng văn phòng không chỉ là nơi thao tác mà còn là ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Chúng tôi cố gắng nỗ lực hiểu mong ước của người mua, từ đó kiến thiết nên quy mô văn phòng tương thích nhất với văn hóa truyền thống doanh nghiệp .
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin hữu dụng từ đội ngũ kiến trúc sư giỏi trình độ, giàu kinh nghiệm tay nghề, có sức phát minh sáng tạo cao và luôn update những khuynh hướng mới nhất trên quốc tế .

Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc D+ Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 4, sảnh B, tòa nhà AZ Sky Tower, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 024.6650.6633
  • Website: https://khoacuabeelock.com/
  • Email: info@dplusvn.com
  • Dự án văn phòng: https://khoacuabeelock.com/du-an

Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đã thực hiện hàng trăm dự án trong lĩnh vực thiết kế – thi công văn phòng, DPLUS luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những mẫu văn phòng tuyệt vời, phục vụ công việc tốt nhất mà chi phí tiết kiệm nhất.

Không đơn giản là không gian làm việc, chúng tôi hướng đến giá trị bền vững, quan tâm đến cảm xúc khách hàng để đem đến một thiết kế văn phòng hiện đại ĐẸP – SÁNG TẠO thích hợp với doanh nghiệp.

Thiết kế một khoảng trống văn phòng thao tác mới lạ, độc lạ, phát minh sáng tạo, đem tới sự tự do, gây hứng khởi cho nhân viên cấp dưới trong quy trình thao tác là điều mà mỗi doanh nghiệp tân tiến luôn chăm sóc .

Trên đây là 25+ hình ảnh văn phòng công ty đẹp từ Offices Snapshots theo lĩnh vực nghề nghiệp để bạn có thể dễ dàng tham khảo. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể tìm được ý tưởng thiết kế văn phòng phù hợp với ngành nghề và cơ cấu của doanh nghiệp của mình.

– Nguồn ảnh : Officesnapshots. com –
[:]

5
/
5

(

3
bầu chọn
)

[ : ]