30+ Mẫu giường tầng thông minh đẹp hiện đại cho trẻ em & người lớn

Danh mục

    Giường tầng thông minh dành cho bé và người lớn luôn là loại sản phẩm nội thất bên trong làm cho nhiều người phải hứng thú, tò mò bởi sự phát minh sáng tạo tuyệt vời trong cách hoạt động giải trí của chúng và năng lực tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh tối đa cho phòng ngủ nhỏ như : kiểu giường tầng thông minh gấp gọn, giường tầng có cầu trượt, giường tầng tích hợp bàn học, ….

    Cùng xem những kinh nghiệm chọn giường tầng an toàn và mẫu giường tầng đẹp trong Video này nhé!

    Bên cạnh đó, sử dụng giường 2 tầng thông minh cho phòng ngủ bé sẽ giúp kích thích óc sáng tạo của trẻ thông qua những hình ảnh ngộ nghĩnh, kiểu dáng giường ngủ được thiết kế theo nhưng hình ảnh gần gũi mà bé yêu thích như lâu đài, ngôi nhà,…Vậy thì, hãy cùng Mạnh Hệ điểm qua những mẫu giường tầng thông minh vô cùng tuyệt vời bên dưới để hoàn thiện không gian phòng ngủ nhỏ của mình nhé!

    giường tầng kích thước lớn

    Mẫu giường tầng thông minh được tích hợp nhiều công dụng văn minh và tiện lợi cho bé

    1. Giường tầng thông minh là gì ?

    Cấu trúc cơ bản của giường tầng là chồng 2 chiếc lên nhau, nên về cơ bản là nó có năng lực tiết kiệm ngân sách và chi phí được một nửa diện tích quy hoạnh so với giường thường thì. Thay vì tốn nhiều diện tích quy hoạnh phòng chỉ để đặt giường ngủ, với giường tầng thông minh, khoảng trống còn lại sẽ được sử dụng cho mục tiêu khác hiệu suất cao hơn. Điều này giúp ích rất nhiều cho những mái ấm gia đình có đông người. Cho bạn một khoảng trống phòng ngủ vừa thoáng đãng lại bảo vệ sự riêng tư thiết yếu .

    giường tầng cho bé

    Giường tầng phối hợp hộc kéo tiết kiệm chi phí khoảng trống thông minhĐặc biệt, khi sử dụng giường tầng thông minh để phong cách thiết kế nội thất bên trong sẽ giúp tiết kiệm chi phí tài lộc một cách đáng kể khi kiến thiết. Thay vì tốn kém nhiều tiền tài để sắm sửa nội thất bên trong và tạo nhiều phòng ngủ, sử dụng giường tầng thông minh được xem là tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách khá tốt. Điều này là hiển nhiên bởi giường tầng đã tích hợp rất đầy đủ những tính năng thiết yếu của nó, đem lại cho bạn một khoảng trống hài hòa thích mắt .

    Giường tầng thông minh tích hợp nhiều công dụng đem đến khoảng trống sống tuyệt vời cho bé

    2. Các mẫu giường 2 tầng thông minh đẹp cho mọi không gian

    Sử dụng giường tầng thông minh sẽ giúp kết nối tình cảm mái ấm gia đình. Bởi nó tạo cho bạn khoảng trống riêng tư nhưng vẫn rất tiện ích. Chính thế cho nên mà giúp những thành viên, đặc biệt quan trọng là con trẻ kết nối thêm tình cảm và yêu thương nhau hơn .

    2.1. Giường tầng thông minh cho bé

    Một chiếc giường tầng thông minh sẽ tạo cho trẻ một sự thú vị và cảm hứng học tập. Chúng cũng hoàn toàn có thể cùng nhau đi dạo, thư giãn giải trí hay đọc sách trên “ hoàng cung ” của mình. Dưới đây là một số ít mẫu phong cách thiết kế phòng trẻ nhỏ có giường tầng thông minh với những tính năng như : giường tầng cầu trượt, giường tầng phối hợp tủ quần áo, bàn học … đang được thương mến lúc bấy giờ .

    nội thất phòng ngủ bé

    Giường tầng giật cấp với phong cách thiết kế cầu trượt tương thích với nhỏ bé dưới 7 tuổi

    phòng ngủ có giường tầng

    Giường tầng hình ngôi nhà năng động và đáng yêu và dễ thương có phong cách thiết kế cầu trượt cho béNếu như bạn đang muốn phối hợp khoảng trống nghỉ ngơi, học tập và đi dạo cho bé lại làm một thì mẫu phong cách thiết kế giường tầng có cầu trượt sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên mẫu giường tầng thông minh này chỉ tương thích với những bé dưới 15 tuổi với tính cách năng động và không sợ độ cao thôi nhé .

    giường tầng sơn trắng

    Thiết kế giường tầng có cầu trượt sơn màu trắng tinh tế

    giường tầng kết hợp chơi bóng rổ

    Giường tầng thông minh tích hợp máy chơi bóng rổ cho bé trai năng động

    2.1.2. Giường 2 tầng kết hợp bàn học

    Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp

    Giường tầng thông minh tân tiến tích hợp bàn học tạo sự đồng nhất

    tổng quan không gian phòng ngủ

    Giường tầng được phong cách thiết kế tiếp nối bàn học và tủ quần áo mini đáng yêu và dễ thương cho bé

    Thiết kế giường tầng kèm bàn học và giường kéo cho béĐối với những khoảng trống phòng ngủ của bé có diện tích quy hoạnh hạn chế thì giường tầng phối hợp bàn học sẽ xử lý được yếu tố đó. Ngoài ra việ phong cách thiết kế bàn học một cách độc lạ trên chiếc giường tầng thông minh sẽ khiến bé có động lực ngồi vào bàn học hơn nhiều đấy .

    2.1.3. Giường tầng kết hợp tủ quần áo

    phòng ngủ có giường tầng

    Giường tầng đa năng phối hợp tủ quần áo, bàn học cho bé gái

    giường tầng màu hồng và xanh

    Giường tầng trẻ nhỏ có tủ quần áo và có bàn học nối tiếp tiện lợi

    Giường tầng thông minh hình ngôi nhà

    Giường tầng hình ngôi nhà phát minh sáng tạo phối hợp tủ quần áo cho béLà kiểu giường tầng thông minh tích hợp tủ quần áo giúp bạn vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí được diện tích quy hoạnh, ngân sách và cả thời hạn. Hơn hết nó còn mang tới một khoảng trống sống tiện lợi cho bé tự do phát minh sáng tạo và đi dạo .

    giường tầng có tủ quần áo

    Mẫu giường tầng tân tiến đa năng phối hợp tủ quần áo cho bé

    Click để xem thêm mẫu

    >> Tham khảo cách chọn kích thước giường tầng cho trẻ em và người lớn

    2.2. Thiết kế giường tầng thông minh cho người lớn

    Môi trường cạnh tranh đối đầu bất động sản lúc bấy giờ khá cao khiến hầu hết những người trẻ không đủ năng lực kinh tế tài chính để hoàn toàn có thể mua được một căn nhà thoáng đãng với nhiều phòng ngủ. Tuy nhiên, dù ở trong khoảng trống nhỏ hẹp, bạn vẫn hoàn toàn có thể sắp xếp căn nhà thật phong thái với giường tầng thông minh đày đủ tiện ích. Điểm qua vài mẫu giường tầng cho người lớn đẹp tân tiến dưới đây nhé !

    giường tầng trẻ em

    Lắp đặt giường tầng gỗ Sồi tự nhiên, bền chắc cho người lớn tận dụng tối đa diện tích quy hoạnh căn phòng

    giường tầng có tủ quần áo

    Mẫu giường tầng thông minh có tủ quần áo nhỏ bên dưới

    Mẫu giường tầng thông minh gấp gọn

    Giường 2 tầng thông minh bằng gỗ có tích hợp nhiều hộc kéo tiện lợi

    giường tầng giật cấp

    Giường 2 tầng thông minh với hộc kéo mở thêm một chiếc giường tiện lợi

    giường tầng hiện đại

    Giường tầng góc thông minh bằng gỗ tự nhiên cho người lớn

    giường tầng hiện đại cho người lớn

    Giường 2 tầng với phong cách thiết kế gỗ đơn thuần thích mắt và tiện lợi

    giường tầng thông minh

    Giường tầng thông minh phối hợp nhiều công suất cho người lớn

    giường tầng kết hợp kệ tủ

    Không gian giường tầng tích hợp tủ hộc kéo văn minh tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích quy hoạnh cho nhà bạn

    Giường tầng gấp thành ghế sofa tiện lợi

    Mẫu giường tầng gấp thành ghế sofa độc đáoGiường tầng gấp thành hệ tủ âm tường

    Giường tầng gấp thành hệ tủ âm tường tinh xảo

    Click để xem thêm mẫu

    3. Đơn vị thiết kế và thi công sản xuất giường tầng thông minh giá rẻ

    Để hoàn thành xong một chiếc giường tầng, yên cầu đơn vị chức năng sản xuất xây đắp nội thất bên trong phải có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, kinh nghiệm tay nghề cao mới hoàn toàn có thể tạo ra những đường cong uốn lượn mềm mịn và mượt mà, đạt được độ sắc nét cao. Mặt khác, giường tầng tích hợp với bàn học, tủ quần áo, giường giật cấp, … nên phải chịu sức nặng lớn. Vì vậy, những loại gỗ chất lượng phải được lựa chọn kỹ lưỡng để không bị cong vênh khi sử dụng .

    Mẫu thực tế

    Thực tế loại sản phẩm giường tầng thông minh do Mạnh Hệ sản xuất thiết kế hoàn thành xongVới 18 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghề, chúng tôi tự tin là đơn vị chức năng phong cách thiết kế – kiến thiết nội thất bên trong giường tầng uy tín, đáng tin cậy cho bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn trên những chặng đường phía trước, góp thêm phần cùng bạn tạo nên một khoảng trống sống tuyệt vời và văn minh nhất cho đời sống chất lượng hơn .

    xưởng sản xuất nội thất

    Quy mô xưởng sản xuất Mạnh Hệ lớn với những mẫu ván gỗ phong phú để bạn thuận tiện lựa chọnSở hữu xưởng sản xuất nội thất bên trong quy mô lớn, rộng hơn 1400 mét vuông với những mẫu ván gỗ phong phú sắc tố luôn có sẵn để bạn thuận tiện lựa chọn theo sở trường thích nghi của mình. Đội ngũ thợ mộc tay nghề cao, có sự am hiểu thâm thúy về gỗ sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng loại sản phẩm. Cũng như sở hữu sản phẩm nội thất bên trong với mức giá gốc tại xưởng, tiết kiệm chi phí ngay 30 % ngân sách so với những đơn vị chức năng nội thất bên trong khác không có xưởng .

    Giường tầng thông minh kết hợp bàn học

    Thực tế giường tầng kết hợp bàn học và tủ quần áo Mạnh Hệ đã hoàn thiện

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những vấn đề về sản phẩm giường tầng thông minh thì hãy Đăng Ký Tư Vấn ngay bây giờ hoặc liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua HOTLINE: 028.777.888.39 – Tel: 0869.048.791 để được BÁO GIÁ chi tiết và MIỄN PHÍ THIẾT KẾ nhé!

    Noithatmanhhe.vn