Ghế Sofa Đơn Chân Sắt

Những loại sản phẩm sofa khung sắt hay chân sắt bảo vệ độ chắc như đinh cho khoảng trống được người mua chăm sóc thời hạn vừa mới qua .

Ghế sofa đơn chân sắt cũng là một trong những sản phẩm mà bạn quan tâm vì nó tăng được độ cứng cáp của sản phẩm này khi sử dụng sản phẩm. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm sofa đơn chân sắt này nhé quý khách hàng.

Ghế sofa đơn chân sắt có cấu tạo như thế nào?

Sản phẩm này là gì có cấu trúc như thế nào thì tất cả chúng ta cùng khám phá loại sản phẩm này. Nó là mẫu sản phẩm sofa chỉ có một chiếc ghế nên được gọi là sofa đơn. Khi những mẫu sản phẩm này sẽ có cấu trúc là bộ phận không hề thiếu đó chính là phần chân, thường thì thì sẽ sử dụng chân gỗ hoặc chân Inox .

Tuy nhiên khi không sử dụng chân gỗ cho sản phẩm này mà thay vào đó là chân sắt. Chính vì điều đó nên sản phẩm này có tên gọi là ghế sofa đơn chân sắt. Đơn giản các bộ phận khác cũng vậy chỉ khác cái phần chân được làm bằng sắt thôi nhé.

Bạn đang đọc: Ghế Sofa Đơn Chân Sắt

sofa-don-chan-sat-2

Chân sắt sofa đơn có ưu điểm gì hơn chân bình thường?

Khi mẫu sản phẩm được làm chân bằng sắt thì mẫu sản phẩm này sẽ tăng được độ chắc như đinh cho loại sản phẩm. Khi quý khách sử dụng mẫu sản phẩm này trang trí cho nội thất bên trong thì ngoài tăng độ chắc như đinh thì nó còn ưu điểm nữa là giúp mẫu sản phẩm này bền chắc hơn khi sử dụng .
Tăng độ chắc như đinh của mẫu sản phẩm chính là ưu điểm của loại sản phẩm này. Ngoài ra người sử dụng còn hoàn toàn có thể dùng sơn tĩnh điện hoặc sơn mạ vàng lên bộ phận chân để tăng độ đẹp và sang chảnh của loại sản phẩm này .

Khuyết điểm của sản phẩm sofa đơn chân sắt

Khuyết điểm loại sản phẩm này là gì ? Sản phẩm nào cũng thế thôi có ưu điểm và khuyết điểm, ưu điểm thì tất cả chúng ta tìm ở trên rồi còn khuyết điểm thì mẫu sản phẩm này có khuyết điểm gì ? Tìm hiểu dưới đây luôn nhé người sử dụng .

sofa-don-chan-sat-3

  • Nhìn không nghệ thuật và thẩm mỹ bằng loại sản phẩm thường thì : Chân sắt tăng độ chắc như đinh nhìn cũng tương đối là thẩm mỹ và nghệ thuật tuy nhiên thì không hề đẹp được bằng loại sản phẩm sofa chân gỗ hoặc inox được .
  • Khó hoàn toàn có thể lắp ráp : khi sản xuất mẫu sản phẩm này để sản xuất chân sắt thì khó hoàn toàn có thể sản xuất hơn chân thường. Chính vì điều này loại sản phẩm này cần phải có thợ kinh nghiệm tay nghề cao mới hoàn toàn có thể sản xuất được loại sản phẩm chất lượng .
  • Giá thành loại sản phẩm : khi sử dụng chân sắt thì giá loại sản phẩm hoàn toàn có thể mắc hơn những loại sản phẩm chân gỗ hoặc chân inox. Ngoài ra quý khách còn sử dụng sơn tĩnh điện hoặc sơn mạ lên phần chân sắt để bảo vệ độ đẹp của loại sản phẩm. Chính vì điều này sẽ tăng giá mẫu sản phẩm lên, tuy không đáng kể nhưng nếu bạn mua loại sản phẩm với số lượng lớn cho quán cafe hoặc karaoke thì cũng cần phải xem xét kỹ .

sofa-don-chan-sat-1

Nên chọn những sản phẩm sofa đơn chân sắt này ở đâu?

Hiện nay những mẫu sản phẩm này được nhiều người mua chăm sóc nhất là tại TP. Hồ Chí Minh khi không có nhiều khoảng trống cho loại sản phẩm này. Tuy nhiên để chọn được mẫu sản phẩm tương thích với khoảng trống với giá tiền tương thích thì cần chăm sóc đến nơi cung ứng uy tín nhất .

Đến với nội thất Dũng Phát chúng tôi với những sản phẩm phù hợp với không gian cho quý khách hàng lựa chọn. Những sản phẩm đa dạng mẫu mã được đội ngũ thợ lành nghề sản xuất. Quy trình sản xuất những sản phẩm với máy móc và thiết bị cực kỳ hiện đại nên quý khách hàng hãy yên tâm về sản phẩm này.

Ghế sofa đơn chân sắt tại Dũng Phát, sản phẩm uy  tín, chất lượng giá rẻ, uy tín hàng đầu hãy chọn những sản phẩm của công ty chúng tôi nhé. Nội thất Dũng Phát chuyên cung cấp ghế sofa hàng đầu TPHCM ngoài cung cấp sofa đơn chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm sofa cao cấp nữa nhé quý khách hàng.