BÀN LÀM VIỆC TRÊN GIƯỜNG [TIỆN DỤNG & ĐA NĂNG]

Hàng ngày làm việc thường phải ngồi lâu, gây ra tình trạng mỏi lưng và cổ.  Nên mỗi khi về nhà bạn muốn được ngả lưng trên chiếc giường êm ái để được thư giãn. Vậy thì hãy cùng Nội thất CNC, tham khảo một số mẫu bàn làm việc trên giường tiện dụng nhé. Được thiết kế một cách linh hoạt, giúp bạn có thể vừa sử dụng laptop, hoặc đọc sách được đúng cách ngay trên giường một cách thoải mái.

bàn làm việc trên giường (1)

Bàn thao tác trên giường được sắp xếp thích mắt, tiết kiệm ngân sách và chi phí khoảng trống

1. Tại sao nên chọn bàn làm việc trên giường

Thiết kế bàn thuận tiện cho những ai muốn giành chút thời hạn thao tác trước khi đi ngủ. Sau khi sử dụng, sẽ để ngay bên cạnh giường một cách ngăn nắp và thuận tiện .

bàn làm việc trên giường (6)

Tận dụng khoảng trống đọc sách ngay trên giường
Bạn mong ước cho chiếc sống lưng của mình được thư giãn giải trí sau một ngày thao tác phải ngồi liên tục, tuy nhiên việc làm việc trên giường không đúng cách sẽ ảnh hưởng tác động rất nhiều đến mắt, sống lưng và cổ. Bạn cần một chiếc bàn để tương hỗ tốt hơn .

bàn làm việc trên giường (7)

Tạo sự tự do cho bạn khi sử dụng những đồ công nghệ tiên tiến
Nếu bạn dùng máy tính đặt trên đùi, hoặc mền khi thao tác trên giường sẽ không tốt. Vì nhiệt độ máy tỏa ra gây thực trạng thoát khí kém, sẽ làm cho máy nóng lên nhanh gọn .
Đọc thêm : MẪU BÀN LÀM VIỆC THÔNG MINH TIỆN DỤNG, ĐỘC ĐÁO VÀ TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

2. Mẫu bàn làm việc trên giường điều khiển nâng hạ dễ dàng

Thiết kế bàn thao tác với những chốt hoàn toàn có thể tinh chỉnh và điều khiển nâng hạ độ cao, tùy theo kích cỡ mong ước. Kết hợp bánh xe hoàn toàn có thể chuyển dời linh động .
Đồng thời, mẫu bàn thao tác trên giường khá tiện gọn nên bạn hoàn toàn có thể xếp vào một vị trí vẫn bảo vệ được khoảng trống hoạt động và sinh hoạt được thuận tiện .

bàn làm việc trên giường (1)

Bàn thao tác trên giường tiện lợi và thích mắt
Với mạng lưới hệ thống điều khiển và tinh chỉnh tự động hóa giúp thao tác điều khiển và tinh chỉnh của bạn trở nên đơn thuần và thuận tiện. Đảm bảo được máy tính hoàn toàn có thể tản nhiệt khi dùng, đồng thời giúp bạn có tư thế thao tác đúng cách trên giường .

bàn làm việc trên giường (8)

Bề mặt bàn được phong cách thiết kế thoáng đãng, khá đầy đủ diện tích quy hoạnh để thêm chuột máy tính, bút sổ hoặc một tách trà
Mẫu bàn được phong cách thiết kế chân chữ I, nên khi đặt một phần chân sẽ khuất dưới gầm giường. Vì vậy, yên cầu một khoảng chừng trống từ sàn nhà đến giường, với mẫu giường ngủ đẹp dạng hộp bạn không hề sử dụng phong cách thiết kế bàn này .

bàn làm việc trên giường (9)

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn, tương thích với tầm nhìn để tạo sự tự do

3. Bàn bàn làm việc trên giường kết hợp giá sách

Thiết kế bàn thao tác trên giường nhỏ gọn, có bánh xe hoàn toàn có thể kéo ra vào để tạo khoảng chừng trống phía dưới giường. Đồng thời tích hợp kệ, tăng thêm khoảng trống tàng trữ những đồ vật thiết yếu, hoặc sách báo rất tiện lợi .

bàn làm việc trên giường (10)

Mẫu bàn thao tác trên giường với mặt bàn gỗ phối hợp khung sắt tĩnh điện thích mắt
Thiết kế khung sắt kẽm kim loại tích hợp mặt bàn gỗ phong phú về sắc tố, và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Do phong cách thiết kế chân bàn nhu yếu giường cũng cần cách mặt đất một khoảng chừng để có để kéo bàn đến gần vị trí bạn ngồi. Đảm bảo được sự chắc như đinh và cân đối khi thao tác .

bàn làm việc trên giường (11)

Chọn gam màu trắng trơn, đi tone với giường và tủ

bàn làm việc trên giường (12)

Khung sắt đen tích hợp mặt bàn vân gỗ mang lại sự đơn thuần và thân mật cho mẫu bàn thao tác

4. Thiết kế nhỏ gọn cho bàn làm việc trên giường

Mẫu bàn thao tác gập gọn được sử dụng linh động. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc bàn thao tác trên giường, đọc sách một cách rất tiện ích .
Ý tưởng nhỏ gọn mưu trí, hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn theo ý muốn, tích hợp giá đỡ giúp cố định và thắt chặt được máy tính. Ngăn kéo nhỏ để tàng trữ những vật dụng thiết yếu .

bàn làm việc trên giường (13)

Bề mặt bàn được sơn bóng và bo góc thích mắt
Ngoài ra, chân bàn được phong cách thiết kế hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh nâng hạ độ cao nhất định. Một ưu điểm điển hình nổi bật của mẫu bàn thao tác nhỏ gọn này là bên cạnh thao tác trên giường thì hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc bàn thao tác ngồi bệt .

bàn làm việc trên giường (15)

Thiết kế tiện ích khi có thêm khe để điện thoại thông minh
Bàn thao tác trên giường nhỏ bé được phong cách thiết kế đa năng, ngoài việc làm hay đọc sách, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để chiêm ngưỡng và thưởng thức bữa sáng tại giường .

bàn làm việc trên giường (2)

Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện chuyển dời đến mọi góc bạn muốn

5. Chọn bàn làm việc trên giường kích thước rộng rãi

Mẫu bàn này thường được sử dụng trong bệnh viện, được phong cách thiết kế với vật liệu gỗ sơn trơn thích mắt, thoáng đãng để hoàn toàn có thể sắp xếp thành bàn thao tác trên giường .
Với chân bàn cũng được lắp ráp bánh xe, tự do chuyển dời ra vào tùy ý .

bàn làm việc trên giường (5)

Kích thước lớn mặc dầu chiếm diện tích quy hoạnh, nhưng chắc như đinh và thoáng rộng như một chiếc bàn thông dụng
Tuy nhiên, cần chú ý quan tâm kích cỡ và chiều cao để chọn tương thích với khung giường, bảo vệ tự do khi sử dụng, và mang lại tính thẩm mĩ cho phong cách thiết kế .

bàn làm việc trên giường (3)

Tận dụng khoảng trống trên giường để ngồi thao tác, và tích hợp nghỉ ngơi một cách tiện lợi

6. Thiết kế đa năng với mẫu bàn làm việc trên giường

Đây là một phong cách thiết kế đa năng, độc lạ cho từ khóa bàn thao tác trên giường đúng không nào ? Không chỉ giành cho những khoảng trống nhã nhặn, ý tưởng sáng tạo hai trong một này sẽ mang đến một thưởng thức mê hoặc và tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa diện tích quy hoạnh cho căn phòng của bạn .

bàn làm việc trên giường (4)

Hai món đồ nội thất bên trong được phong cách thiết kế tích hợp mưu trí, tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh
Bài viết xin tạm dừng ở đây, mong rằng qua những sáng tạo độc đáo đã cung ứng bạn có được những gợi ý thật hữu dụng, cho việc lựa chọn bàn thao tác trên giường cho mình nhé. Nếu có bất kể khó khăn vất vả cần được tư vấn và tương hỗ hãy liên hệ qua hotline : 091 995 1441
Tham khảo thêm : 73 MẪU BÀN LÀM VIỆC TẠI NHÀ ĐẸP