Top 15 Công Ty Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương Chất Lượng Giá Rẻ

Nhôm Xingfa là chất liệu nhôm cao cấp, hiện đứng thứ 4 thế giới về chất lượng. Xu hướng sử dụng cửa nhôm Xingfa cho các cửa hàng, văn phòng, nhà ở đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bởi nó ngoài khả năng chống rỉ nước mưa, êm ái khi đóng mở thì tính thẩm mỹ cũng rất cao. Nếu bạn đang phân vân chọn địa chỉ thi công, lắp đặt cửa nhôm uy tín. Hãy lưu ngay 15 công ty cửa nhôm Xingfa Bình Dương do inhat.vn/hcm giới thiệt dưới đây nhé! 

>>> Xem thêm:

1. Nhôm Kính Tiến Thành Đạt – Công Ty Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương

Công ty cửa nhôm Xingfa Bình Dương đầu tiên không nên bỏ qua là Công ty Nhôm Kính Cao Cấp Tiến Thành Đạt. Công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công các vật liệu nội, ngoại thất bằng nhôm Xingfa. Tiến Thành Đạt luôn cập nhật những sản phẩm với mẫu mã và công nghệ mới nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạnl.

nhôm Xingfa Bình Dương

Tiến Thành Đạt cung cấp thông tin đầy đủ về chi tiết sản phẩm cũng như xuất xứ của sản phẩm. Công ty còn có chế độ bảo hành cực kì tốt. Giá thành thì bảo đảm phù hợp túi tiền của khách hàng. Bạn có thể đi so sánh giá ở đây với một số cửa hàng khác để thảm khảo giá thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 488 Lê Hồng Phong, Kp.4, P. Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0975.220.099
  • Website: https://nhomkinhtienthanhdat.com/

>>> TOP 8 Cửa Nhôm Xingfa Cần Thơ Giá Rẻ Và Chất Lượng

2. Công Ty Cửa Trường Thịnh- Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương Uy Tín 

Qua nhiều năm phát triển, bằng sự đầu tư hiệu quả, đúng hướng và nỗ lực không ngừng. Cửa Trường Thịnh từng bước tạo dựng được thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của mình trong lòng đối tác & khách hàng. Đội ngũ kỹ sư thiết kế, chuyên viên tư vấn kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đội ngũ thi công lành nghề đã thực hiện nhiều dự án lớn đòi hỏi độ khó cao.

cửa nhôm Xingfa Bình Dương

Trường Thịnh luôn được đánh giá cao về tiến độ và chất lượng thi công cửa nhôm Xingfa Bình Dương. Cửa Trường Thịnh mong muốn có cơ hội đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng. Dịch vụ của công ty sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng, hợp lý về giá cả, tiện lợi về thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  1111, Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0908 852 130
  • Website: http://truongthinhgroup.com.vn/

>>>Tham khảo ngay: Chi tiết bảng giá và thông tin về cửa nhôm kính phòng ngủ mới nhất 2020

3. Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh – Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương

Công ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh được thành lập năm 2013 nhưng đã có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất thi công cửa nhôm kính cho hàng trăm công trình lớn. Trong đó có các văn phòng, nhà xưởng, show room, biệt thự, nhà phố… Uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp với khách là điều mà Hiền Vinh đặt lên hàng đầu khi làm việc với khách hàng.

cửa nhôm Xingfa Bình Dương

Công ty liên tục tổ chức đào tạo nhân viên để tiếp thu kiến thức và làm chủ công nghệ máy móc hiện đại để cho ra sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Công ty hoạt động với tôn chỉ “Mang lại sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng”. Đến nay Nhôm Kính Hiền Vinh đã đứng vững và đi đầu trong thị trường cửa nhôm Xingfa Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179- Lê Hồng Phong- P. Phú Lợi- TP. Thủ Dầu Một- Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0932 426 415
  • Website: http://hividoor.com/

>>> Khám phá ngay top những đơn vị cung cấp cửa nhôm Hà Tĩnh chất lượng

4. Nhôm Kính Vinh Hoa – Kinh Doanh Cửa Nhôm Xingfa Tại Bình Dương

Có thể nói tính đến thời điểm hiện tại, cửa nhôm Xingfa tỉnh Bình Dương là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc được bán chạy nhất tại đây. Các thanh Profile được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, siêu bền, siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng hiệu quả cho bộ cửa và sáng bóng, bền bỉ một cách khó tin.

cửa nhôm Xingfa Bình Dương

Nếu bạn đang phân vân chọn cửa nhôm Xingfa hay không và muốn tìm địa chỉ thi công uy tín tại Bình Dương. Hãy gọi đến Công ty Nhôm Kính Vinh Hoa để được tư vấn tốt hơn và chọn được những loại cửa phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Công ty luôn mong muốn mang đên dịch vụ tư vấn, sản xuất, thi công tốt nhất về cửa nhôm Xingfa đến với Bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 123, Nguyễn Chí Thanh, P.Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0337 449 587 – 0907 639 807
  • Website: http://cuakinhbinhduong.com/

5. AZDOOR – Kinh Doanh Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương

Cửa nhôm Xingfa đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng không chỉ riêng khu vực Bình Dương sử dụng cho ngôi nhà của mình. Báo giá cửa nhôm Xingfa Bình Dương được niêm yết công khai tại website của công ty. Nhằm giúp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng nhôm Xingfa cho công trình của mình tham khảo.

cửa nhôm Xingfa Bình Dương

Các cam kết chất lượng sản phẩm của AZDOOR:

  • Nguyên vật liệu được nhập khẩu chính hãng, Nhôm Xingfa có mã code QR, CO- CQ đầy đủ.
  • Sử dụng phụ kiện KINLONG loại tối ưu nhất của hãng.
  • Sản phẩm được bao bọc kĩ bìa carton trước khi xuất xưởng.
  • Hoàn trả 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng.
  • Bảo hành chính hãng 10 năm, bảo dưỡng định kỳ 3 năm.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0938.414.005
  • Website: http://phanphoinhomxingfa.com/tin-tuc/bao-gia-cua-nhom-xingfa-binh-duong.html

6. JAPANWINDOWS – Cửa Nhôm Xingfa Tại Bình Dương

JAPANWINDOWS là đơn vị chuyên nhận sản xuất, gia công tất cả các hệ nhôm trên thị trường hiện nay. Cửa nhôm được gia công trên dây truyền máy móc hiện đại nhập khẩu cùng với đội ngũ thợ lành nghề. Các góc cửa được gia công luôn đảm bảo độ kín khít tuyệt đối tạo sự thẩm mỹ cao.

JAPANWINDOWS

Sản phẩm cửa nhôm JAPANWINDOWS được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Không khẳng định mình với vị trí thứ 4 về thương hiệu nhôm nổi tiếng trên thế giới. Mà cửa nhôm Xingfa Bình Dương chiếm lòng tin khách hàng của mình bằng sự bền bỉ, an toàn và chất lượng ở tất cả mẫu mã, chủng loại hay các thiết bị đi kèm.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 02866.798.555 – 0944 798 555
  • Website: https://cuanhomnhat.com/cua-nhom-kinh/cua-nhom-kinh-tinh-binh-duong/

7. Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương 

Sản phẩm cửa nhôm xingfa Bình Dương được sử dụng phụ kiện Kinlong nhập khẩu chính hãng tạo nên một hệ cửa chất lượng cao, khả năng chịu lực và chống va đập cao. Ngoài ra hệ phụ kiện kim khí đi kèm như gioăng cao su EPDM, keo silicon giúp cửa có độ kín khít cao, có khả năng chống nước, chống bụi, cách âm cách nhiệt tốt, không bị oxy hóa, dễ dàng vệ sinh vì vậy tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.

Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương 

Vì tích hợp nhiều ưu thế vượt trội và được người tiêu dùng đánh giá cao nên dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa Bình Dương đã được công nhận thi công, lắp đặt nhiều trong các công trình văn phòng, khu công nghiệp đến các kiến trúc mang nét thẩm mỹ như biệt thự, nhà phố…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Đường Tỉnh Lộ 743C, K.p Đông Tân, P. Dĩ An, T.p Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0908035089
  • Website: https://xingiayphepxaydung.com/dich-vu-khac/cua-nhom-xingfa-binh-duong/

>>> Tham khảo: “Cũ Như Mới” Với 15 Cửa Hàng Xe Máy Cũ Sài Gòn Uy Tín Bậc Nhất

8. Adoor – Nhôm Xingfa Cao Cấp Bình Dương

Bạn đang cần tìm địa chỉ thi công cửa nhôm Xingfa Bình Dương? Bạn muốn xem báo giá, các loại cửa nhôm Xingfa phù hợp với công trình của mình? Hãy nhấc máy và gọi ngay cho Adoor để được nhân viên của Adoor tư vấn cho bạn tất tần tật về cửa nhôm Xingfa ở Bình Dương nhé!

Adoor

Hiện nay, có rất nhiều các công ty thi công cửa nhôm kính tại Bình Dương được “mọc” lên để đáp ứng nhu cầu làm cửa của khách hàng. Công ty Adoor là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cửa nhôm không chỉ ở Bình Dương mà trên toàn quốc. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cửa tại Adoor.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0915.67.67.64
  • Website: https://adoorvietnam.com.vn/bao-gia-thi-cong-cua-nhom-xingfa-tai-binh-duong

9. Phúc Đạt Door – Cửa Nhôm Xingfa Hàng Đầu Bình Dương

Cửa nhôm Xingfa Bình Dương sử dụng nhôm Xingfa nhập khẩu là loại cửa có nhu cầu ngày càng cao trong nội bộ tỉnh. Dựa theo nhu cầu gia tăng của ngành xây dựng, bất động sản và nhận thức của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm chất lượng thay cho hàng giá rẻ, hàng nhái.

Phúc Đạt Door

Khi có mong muốn lắp đặt & sử dụng sản phẩm cửa nhôm Xingfa Bình Dương chất lượng và giá tốt nhất. Hãy ghé tham quan các địa chỉ trưng bày của Phúc Đạt. Hoặc gọi điện đến công ty để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp miễn phí tại công trình. Khách hàng nhận tư vấn lắp đặt trong tâm thế rất thoải mái, bởi các giám sát của Phúc Đạt hiểu đúng những gì khách cần cho công trình, cho mái nhà, cho nơi an cư của họ.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0901 116 118
  • Website: https://phucdatdoor.vn/

10. Nhôm Kính Trường Sơn – Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương Giá Tốt 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,đam mê công việc, cùng với các kỹ thuật viên và công nhân giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Kèm theo đó là vật tư được đầu tư tốt nhất, Nhôm kính Trường Sơn luôn tự hào mang lại những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường Bình Dương.

Nhôm Kính Trường Sơn

Nhôm kính Trường Sơn luôn cam kết với khách hàng sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất,mẫu mã mới, dẹp, sang trọng, giá cả hợp lý nhất. Công ty rất mong được hợp tác với nhiều bạn hàng mới để cùng nhau tạo ra những giá trị cuộc sống bền vững và cùng nhau phát triển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12/19, Ấp Bình Phước B – Bình Chuẩn – Thuận An – Bình Dương
  • Điện thoại: 0989 530 419
  • Website: https://nhomkinhtruongson.com/

11. Cửa Á Châu – Cửa Hàng Nhôm Xingfa Ở Bình Dương 

Xingfa là hệ nhôm cao cấp rất được ưa chuộng trong xây dựng biệt thự, villa, nhà phố, văn phòng hiện đại ngày nay. Cửa Á Châu là nhà máy sản xuất và gia công các dòng cửa nhôm kính, cửa cuốn cao cấp, nhận thi công cửa nhôm kính Xingfa và các dòng nhôm xingfa nhập khẩu, hệ Xingfa việt nam, Xingfa AD, Xingfa EC, Topal (hãng Austdoor), Việt pháp,..

Cửa Á Châu

Á Châu khuyến khích quý khách hàng hãy đến Showroom và xưởng sản xuất cửa nhôm của Á Châu để tham khảo nhiều mẫu cửa, được tư vấn cách phân biệt nhôm Xingfa thật giả, được xem quy trình sản xuất cửa nhôm kính Xingfa chính hãng và đặc biệt còn nhận được nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0932 991 660 –  0919.991.660 – 0899 991 660
  • Website: https://www.cuacuonsg.com/cua-nhom-kinh-binh-duong/

12. Nhôm Kính Nguyễn Chung – Nhôm Xingfa Uy Tín Chất Lượng

Trên thị trường hiện nay có các hệ nhôm chính như: Xingfa nhập khẩu Quảng Đông, Việt Pháp, Việt Nhật, Eurowindow,… Xét về ngoại hình, các loại nhôm không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên trước khi lựa chọn cửa nhôm Xingfa phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn nên nghe tư vấn của từ các nhân viên chuyên nghiệp ở Nhôm Kính Nguyễn Chung.

Nhôm Kính Nguyễn Chung

Dịch vụ gia công lắp ráp cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, cửa nhôm Xingfa – Uy tín chất lượng. Nhôm Kính Nguyễn Chung luôn mang lại giá trị bền vững cho mọi khách hàng. Chất lượng thi công luôn là số một được công ty ưu tiên hàng đầu khi triển khai cho khách hàng. Phạm vi nhận thi công lắp đặt trên toàn bộ khu vực tỉnh Bình Dương và một số quận lân cận của TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1179 Đường Huỳnh Văn Lũy – Phường Phú Mỹ – TP. Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0916877397
  • Website: http://nhomkinhnguyenchung.vn/

13. Saffedoor – Công Ty Cửa Nhôm Xingfa Bình Dương Chất Lượng

Saffedoor là nhà sản xuất và cung cấp các loại cửa cuốn tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm qua Saffedoor đã và đang khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường cửa cuốn. Sự sáng tạo, nghiêm túc của đội ngũ cán bộ cũng như kỹ thuật Saffedoor đã cho ra đời nhiều dòng cửa cuốn đẹp và có chất lượng tốt.

Saffedoor

Cửa nhôm Xingfa do công ty sản xuất chủ yếu từ 2 nguồn nhôm chính nhập khẩu từ Quảng Đông và nhôm Việt Nam có tên AD thuộc sở hữu của tập đoàn Austdoor. Hiện tại Saffedoor đã có được hệ thống đại lý phân phối tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Sản phẩm của công ty đã được đang ký nhãn hiệu và đạt được một số giải thưởng cao về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 15/23B Đường số 8, KP1, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Nhà máy sản xuất: L 206, Đường Số 8, KDC Vĩnh Phú 2, TX Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0903 071 237 – (08) 6276 7982
  • Website: https://safedoor.vn/

14. Á Châu Door – Cửa Nhôm Xingfa Giá rẻ Bình Dương

Cửa nhôm Xingfa tương thích với xu thế kiến trúc mở. Tạo khoảng trống sáng sủa, to lớn, khắc phục điểm yếu kém ở những khu công trình có diện tích quy hoạnh nhỏ. Cửa khá nhẹ, dễ lắp ráp và ứng dụng được trong những khu công trình lớn. Cửa nhôm Xingfa hoàn toàn có thể được đặt làm theo kiểu cửa lùa, cửa treo trên, cửa xoay hay cửa gập tùy theo nhu yếu của người mua .
Á Châu Door

Á Châu Door chuyên sản xuất và thi công cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông. Thanh nhôm Xingfa có tem đỏ. Thời hạn bảo hành của bộ khung nhôm Xingfa lên đến 10 năm. Đi kèm là bộ phụ kiện KinLong chính hãng cũng được bảo hành 5 năm. Đây là điểm mà các hãng khác trên thị trường không sánh được.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 028 66 844 397
  • Website: https://achaudoor.com/

15. Công Ty Minh Quân – Công Ty Cửa Nhôm Xingfa Ở Bình Dương

Tại Công Ty Minh Quân có nhiều sản phẩm với nhiều tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật cao, với nhiều mẫu mã đa dạng với sự kết hợp với nhiều màu sắc tinh tế, được tạo nên từ những người thợ nhiều năm trong nghề chắc chắn sẻ tạo cho công trình của bạn không gian đẹp, thoáng đảng và sang trọng.

Với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng, giá cả hợp lý, đảm bảo tiến độ, bảo hành dài hạn. Công Ty Minh Quân nhận thi công các công trình từ hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, nhà máy, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khách sạn… tại Bình Dương. Chủ đầu tư, đơn vị tổng thầu luôn hài lòng, đánh giá cao Công Ty Minh Quân trong lĩnh vực nhôm kính, nhôm Xingfa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137/3, Khu phố 2 – An Phú – Thuân An – Bình Dương
  • Điện thoại:  0972.134.785 – 0274 654 1379
  • Website: https://nhomkinhminhquan.com/

Trên đây là 15 đơn vị kinh doanh cửa nhôm Xingfa Bình Dương hàng đầu do inhat.vn/hcm tổng hợp trên tiêu chí: Uy tín, chính hãng, giá cả hợp lý. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình!

>>> Xem ngay: