(CHỌN LỌC) 7+ Khóa cửa sắt CHÍNH HÃNG, TỐT hiện nay

Để đảm bảo an toàn và chống sự đột nhập của kẻ trộm, hiện nay khóa cửa sắt được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm cũng như những tính năng nổi bật của thiết bị này. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ổ khóa cho gia đình, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu khóa cửa sắt tốt nhất hiện nay. 

Khóa cửa sắt là gì ? Được dùng ở đâu ?

Khóa cửa sắt là gì? Được dùng ở đâu?

Khóa cửa sắt là loại ổ khóa phong cách thiết kế dành riêng cho những loại cửa bằng vật liệu sắt. Hiện nay có khá nhiều mẫu khóa cửa sắt khác nhau để bạn tìm hiểu thêm như : khóa sập, khóa tay gạt, khóa nắm tròn, khóa bấm, … ..

Mỗi khóa đều có kích thước riêng. Do đó, trước khi lắp đặt bạn cần tìm hiểu rõ về độ rộng, độ dày cũng như thông số kỹ thuật của đố cửa. Khóa cửa sắt hiện được lắp đặt cho cửa cổng, cửa chính cũng như các căn phòng khác trong nhà.

Các loại ổ khóa cửa sắt tốt nhất lúc bấy giờ

Để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm 1 số ít mẫu khóa cửa sắt tốt nhất lúc bấy giờ :

1. Khóa tay gạt Việt Tiệp

Khóa tay gạt Việt Tiệp

Đây là loại khóa tay gạt với phần khóa ở ngoài, chốt bên trong, dòng khóa này dùng cho cửa nhôm, cửa sắt. Thân khóa làm từ tôn thép phủ sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng bảo vệ tối đa đa toàn .
Giá bán : 550.000 đồng .

2. Ổ khóa cửa sắt kéo ZANI

Ổ khóa cửa sắt kéo ZANI

Zani cũng là một trong những mẫu khóa cửa sắt cháy khách nhất lúc bấy giờ. Khóa bảo vệ tối đa bảo đảm an toàn, dùng cho cửa sắt kéo hệ 1000. Cấu tạo của khóa gồm : 1 thân khóa, 1 ruột khóa với 5 chìa .
Sản phẩm là từ vật liệu thau hiệu Z vô cùng chắc như đinh, không bị hoen gỉ là chịu được lực cao .
Giá bán : 245.000 đồng – 265.000 đồng .

3. Khóa cửa sắt IDKO K1073

Khóa cửa sắt IDKO K1073

Đây là mẫu khóa thích hợp cho cửa cổng bằng sắt. Sản phẩm hoàn toàn có thể tích hợp với chuông cửa màn hình hiển thị để bảo vệ tối đa bảo mật an ninh cho ngôi nhà .
Khóa hoạt động giải trí bằng điện với size 148×107 x55mm, trang bị 3 chìa khóa với chiều dài 60 mm .
Giá bán : 800.000 đồng .

4. Khóa Tilalium TM 64TI Series ABUS

Khóa Tilalium TM 64TI Series ABUS

Khóa được làm từ vật liệu kim loại tổng hợp nhôm siêu nhẹ, không bị hoen gỉ, có độ bền cao. Kích thước chiều ngang của khóa từ 50 mm – 60 mm với 4 chìa khóa răng cưa truyền thống lịch sử .
Sản phẩm được trang bị càng khóa bằng thép siêu cứng, những cụ thể bên trong khóa làm từ vật liệu 100 % không gỉ .
Giá bán : 270.000 đồng – 318.000 đồng .

5. Khóa tay gạt SEECAR 25L / 85

Khóa tay gạt SEECAR 25L/85

Nếu bạn đang lựa chọn mẫu khóa cửa sắt chi mái ấm gia đình thì khóa tay gạt SEECAR 25L / 85 là sự lựa chọn số 1. Khóa được phong cách thiết kế tinh xảo với tay ốp bằng vật liệu inox 304 không gỉ. Sản phẩm mang lại độ bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin cao .
Ổ khóa trang bị lõi đồng thép siêu cứng. Khóa gồm ổ bi 2 đầu chìa với năng lực chống khoan, cắt cực tốt .
Giá bán : 567.000 đồng .

6. Ổ khóa KINBar K101A

Ổ khóa KINBar K101A

Đây là mẫu ổ khóa cửa sắt với nhiều tác dụng và thích hợp để khóa nhà hay khóa công. Bên cạnh vai trò bảo mật thông tin thì khóa còn được trang bị thêm tính năng báo động khi có trộm đột nhập .
Sản phẩm gồm 1 khóa chống trộm, 3 chìa khóa mở và 6 viên pin nút. Thân khóa làm từ kim loại tổng hợp nhôm, chống trầy xước, ăn mòn và khoan cắt .
Giá bán : 239.000 đồng .

7. Khóa tay nắm Việt Tiệp

Khóa tay nắm Việt Tiệp

Việt Tiệp là tên thương hiệu khóa nổi tiếng bao đời nay của Nước Ta. Dòng khóa nắm tay tròn của hãng được sử dụng để khóa cửa Tolet hay khóa cửa phòng. Khóa phong cách thiết kế dạng tròn với tay nắm phía ngoài .

Thân khóa màu bạc với viền trắng xung quanh. Khóa làm từ chất liệu hợp kim, inox cực bền, đảm bảo độ an toàn lớn. 

Giá bán : 299.000 đồng .

8. Ổ khóa Việt Tiệp Cầu Dài 115 x 60 Ống Phi 10 mm

Ổ khóa Việt Tiệp Cầu Dài 115 x 60 Ống Phi 10mm

Đây là ổ khóa có độ bảo đảm an toàn cao, chống mài mòn và được phần đông người mua lựa chọn. Đặc biệt, khóa chống khoan cắt bằng kìm cộng lực. Thân khóa làm bằng vật liệu đồng chịu nhiệt, chịu lực tốt .
Khóa phong cách thiết kế mưu trí với vật liệu hạng sang giúp bảo vệ gia tài mái ấm gia đình một cách bảo đảm an toàn và hiệu suất cao nhất .
Giá bán : 191.000 đồng .

9. Ổ Khoá Việt Tiệp 76 x 53 Ống Phi 12 mm

Ổ Khoá Việt Tiệp 76 x 53 Ống Phi 12mm

Khóa được làm từ vật liệu đồng nguyên khối, chịu được nhiệt độ cao và nhiệt độ của thiên nhiên và môi trường. Đặc biệt, loại sản phẩm còn có thanh bảo vệ chống cắt cực kỳ chắc như đinh, độ bền cao .
Giá bán : 261.000 đồng .

10. Ổ khóa Đồng 75 Series ABUS ( 60 mm )

Ổ khóa Đồng 75 Series ABUS (60mm)

Ổ khóa đồng 75 series ABUS ( 60 mm ) cũng là một trong những loại ổ khóa cửa sắt hút khách nhất lúc bấy giờ. Thiết kế mưu trí, tiện nghi và bảo vệ tối đa bảo đảm an toàn .
Khóa được trang bị 10 bi, bộ 4 chìa khóa hạng sang, thân khóa bằng đồng vô cùng chắc như đinh. Các cụ thể trong khóa được làm từ vật tư 100 % không gỉ, với độ bền cao .
Giá bán : 385.000 đồng .

Hướng dẫn cách mở khóa cửa và cách lắp khóa cửa sắt

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cụ thể cách mở khóa và lắp khóa cửa sắt :

Cách mở khóa cửa sắt kéo

Để mở khóa cửa sắt kéo bạn cần dùng đúng chìa khóa. Sau đó tra chìa vào ổ và vặn theo chiều kim đồng hồ đeo tay là khóa sẽ tự động hóa bật mở .
Đối với khóa tay gạt, bạn chỉ cần vặn chìa sau đó kéo phần tay gạt xuống. Khóa nắm tròn chỉ cần vặn chìa và xoay ngược chiều kim đồng hồ đeo tay là khóa sẽ mở .
Với khóa cửa sắt kéo, bạn tra chìa và xoay đến khi nghe tiếng “ cạch ” là hoàn toàn có thể kéo khóa ra hai bên để mở .

Cách mở khóa cửa sắt kéo

Cách lắp khóa cửa sắt

Để lắp ráp khóa cửa sắt bạn cần sẵn sàng chuẩn bị vừa đủ những dụng cụ sau :

  • Tua vít và ốc vít tương thích với ổ khóa
  • Thước kẻ hoặc thước mét
  • Bút chì hoặc bút mực
  • Khoan, bộ đục

Sau đó triển khai triển khai theo những bước :

  • Bước 1 : Xác định vị trí khóa trên cửa

Đầu tiên, bạn đặt khóa lên vị trí cần lắp rồi ghi lại bằng bút chì. Bước này vô cùng quan trọng do đó bạn cần xác lập đúng để khi khoan sẽ không làm hỏng cửa .

  • Bước 2 : Đục, khoan những vị trí cấu trúc khóa và đưa thân khóa vào, cố định và thắt chặt thân khóa bằng vít

Sử dụng máy khoan, khoan những lỗ đã ghi lại. Tiếp theo đặt thân khóa vào những vị trí xem khớp chưa, nếu chưa bạn cần đục thêm để vừa khít thân khóa .

  • Bước 3 : Lắp tay nắm vào thân khóa và xoáy chặt bằng tua vít

Khi đã cố định và thắt chặt thành công xuất sắc thân khóa, bạn lắp mặt ngoài và mặt trong rồi liên tục lắp tay nắm .

  • Bước 4 : Khoan vị trí chốt âm ở cửa đối lập và lắp mặt còn lại của khóa .

Khi nào bạn cần thay ổ khóa cửa sắt kéo ?

Xử lý trong thời điểm tạm thời khi ổ khóa bị kẹt

Trường hợp ổ khóa bị kẹt cứng, bạn tuyệt đối không sử dụng vật nặng đập lên vì sẽ làm ổ khóa bị hỏng nặng hơn. Theo đó, tốt nhất nên tra thêm dầu hoặc sáp nến, xà phòng để giải quyết và xử lý thực trạng ổ khóa bị kẹt .
Trong trường hợp đã bôi trơn nhưng không có hiệu suất cao, hãy tìm đến những dịch vụ sửa khóa tại nhà để được giúp sức nhé .

Hi vọng những thông tin trong bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khóa cửa sắt. Từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để lắp đặt cho ngôi nhà mình.